Casemiro: "Cậu ấy sẽ tạo nên một kỷ nguyên ở Manchester United"

06:10 Chủ nhật 07/01/2024 | 7| 4

TinTheThao.com.vnTheo Man Utd News, tiền vệ người Brazil khẳng định rằng Rasmus Hojlund sẽ sớm gặt hái thành công ở Manchester United.

Rasmus Hojlund chỉ vừa mới chân ướt chân ráo chuyển tới sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái. Dù được người hâm mộ Manchester United đặt nhiều kỳ vọng nhưng chân sút sinh năm 2003 mới có 1 pha lập công tại Ngoại hạng Anh sau 20 vòng đấu.

 - Bóng Đá

 Rasmus Hojlund được Casemiro đặt niềm tin.

Thành tích này là tương đối khiêm tốn, tuy nhiên, Casemiro vẫn tin rằng người đàn em sẽ sớm trở thành trụ cột của Manchester United trong một buổi phỏng vấn mới đây với truyền thông (được Man Utd News ghi lại).

"Suy cho cùng, Rasmus Hojlund vẫn chỉ là một tài năng trẻ, vì vậy chúng ta không nên gây nhiều áp lực cho cậu ấy. Rất nhiều người nghĩ rằng cậu ấy nên vào sân và ghi khoảng 30 bàn thắng ngay lập tức”, anh nói.

 - Bóng Đá

 Rasmus Hojlund là một tiền đạo giàu tiềm năng.

"Cậu ấy vẫn còn trẻ và đây mới là mùa giải đầu tiên ở Ngoại hạng Anh. Cậu ấy chắc chắn sẽ chơi tốt hơn trong mọi trận đấu và cậu ấy đang luyện tập vô cùng chăm chỉ".

Rasmus Hojlund là một chàng trai tận tâm và cậu ấy muốn tiếp tục phát triển. Cậu ấy sẽ là một cầu thủ tuyệt vời cho câu lạc bộ này và với tham vọng của mình, cậu ấy sẽ tạo nên một kỷ nguyên ở Manchester United".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:12 07/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục