Carragher: “White từ chối tuyển Anh vì không muốn ngồi ngoài"

23:07 Thứ sáu 29/03/2024

TinTheThao.com.vnTrò chuyện trên sóng Overlap, cựu danh thủ Jamie Carragher cho rằng hậu vệ Ben White từ chối tập trung cùng tuyển Anh vì không muốn ngồi dự bị.

Ở đợt tập trung ĐTQG vừa qua, hậu vệ White của Arsenal đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi cầu thủ 26 tuổi từ chối tập trung cùng tuyển Anh để chuẩn bị cho 2 trận giao hữu với Bỉ và Brazil. 

Theo truyền thông Anh, lý do khiến ngôi sao sinh năm 1997 khước từ vinh dự khoác áo Tam Sư bắt nguồn từ những mâu thuẫn với trợ lý HLV Steve Holland ở World Cup 2022 trên đất Qatar, giải đấu mà White đã rời đại bản doanh của tuyển Anh ngay sau vòng đấu bảng. 

Dù vậy ở buổi trò chuyện mới đây trên sóng Overlap, huyền thoại Liverpool, Carragher cho rằng nguyên nhân thực sự khiến White không muốn thi đấu cho tuyển Anh nằm ở việc cựu sao Brighton & Hove Albion e ngại phải ngồi dự bị. 

“Tôi không tin những điều mà truyền thông đại chúng tiết lộ, theo tôi, White không muốn tập trung cùng tuyển Anh bởi cậu ta lo ngại mình chỉ là lựa chọn thứ 4 hoặc 5 ở vị trí hậu vệ phải. Tất nhiên cậu ta vẫn đang thi đấu tốt tại Arsenal nhưng rõ ràng những Trent Alexander-Arnold, Reece James, Kyle Walker hay Kieran Trippier có thể đảm nhiệm nhiều vai trò hơn cậu ấy”, Carragher nói. 

Jamie Carragher suggests real reason why Arsenal ace Ben White snubbed England - Bóng Đá

 Carragher chỉ trích kịch liệt White. 

Ngay sau khi Carragher đưa ra ý kiến, Gary Neville, người cũng tham gia buổi trò chuyện đã phản bác: “Tôi nghĩ White đang nổi trội hơn các gương mặt mà anh liệt kê, thậm chí cậu ấy có thể chơi trung vệ, hàng thủ tuyển Anh đã chơi rất tệ ở trận giao hữu với Bỉ, tôi nghĩ White sẽ làm tốt”.  

Tuy nhiên Carragher vẫn bảo lưu quan điểm và cho rằng White không đủ tốt ở cả 2 vị trí trung vệ lẫn hậu vệ phải. 

“Cậu ta còn chẳng đảm nhiệm vai trò trung vệ ở Arsenal! Khi trận đấu kết thúc rồi thì mọi chuyện đều dễ dàng nhưng John Stones áp đảo hoàn toàn so với cậu ấy, tôi nghĩ cậu ta muốn thư giãn và chỉ muốn cống hiến cho Arsenal”, Carragher nói thêm.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 22:09 29/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục