Carragher: Liverpool muốn Arsenal hạ gục Man City

10:34 Thứ hai 11/03/2024

TinTheThao.com.vnBình luận trên sóng Sky Sports, Jamie Carragher nhận định và phân tích về cuộc đua tam mã Premier League.

Trận Siêu kinh điển nước Anh giữa Liverpool và Man City khép lại với tỷ số hòa 1-1. John Stones ghi bàn mở tỷ số cho Man City, trong khi đó Alexis Mac Allister gỡ hòa cho The Kop trên chấm 11m. Kết quả này khiến cuộc đua tam mã Premier League giữa Arsenal, Liverpool, Man City kịch tính hơn bao giờ hết.

Carragher: Liverpool will want Arsenal to win at Man City - Bóng Đá

Cuộc đua tam mã Premier League khó lường. 

Bình luận trên sóng Sky Sports, Jamie Carragher nhận định về cuộc đua vô địch nước Anh: "Nếu bạn là Arsenal, trận hòa 1-1 là kết quả hoàn hảo. Tương tự, ở góc độ của Liverpool, đây là kết quả chấp nhận được khi Arsenal sẽ chạm trán Man City trong vài tuần tới".

"Arsenal và Liverpool đều cố gắng bám đuổi Man City. Từ quan điểm của một CĐV Liverpool, tôi muốn nhìn thấy Arsenal giành chiến thắng ở Etihad hơn là một trận hòa. Nhìn lại lịch thi đấu, chúng ta có cảm nghĩ Man City sẽ thu về số điểm tối đa ở 5 vòng đấu cuối cùng".

"Nếu Man City không mất điểm ở ba hoặc bốn trận tiếp theo, sẽ rất khó để ngăn bước tiến của họ. Nếu Liverpool và Man City cùng vào bán kết FA Cup, hãy chờ xem họ có cơ hội đối đầu nhau không".

Anh Nguyễn | 10:04 11/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục