Carlo Ancelotti trả lời vụ Real - Mbappe

09:41 Thứ bảy 11/03/2023

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Ý đã được hỏi về mối liên kết giữa Los Blancos và chân sút sinh năm 1998.

 

Sau cú "quay xe" của Kylian Mbappe vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, đã có nhiều đồn đoán về việc Real Madrid đã loại ngôi sao người Pháp khỏi danh sách chuyển nhượng.

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, xuất hiện hàng loạt những thông tin cho rằng Mbappe đang âm thầm mở đàm phán với Los Blancos, sau khi Paris Saint-Germain một lần nữa gây thất vọng tại Champions League.

Thierry Henry offers blunt advice to Kylian Mbappe after PSG exit Champions League - Bóng Đá

 Mbappe tiếp tục thất bại tại UCL.

Tiền đạo sinh năm 1998 đã đạt được thành công lớn ở cấp độ đội tuyển khi cùng Pháp vô địch World Cup 2018 và một lần nữa tiến đến trận chung kết giải đấu lớn nhất hành tinh mới đây.

Nhưng Mbappe vẫn đang khao khát một danh hiệu lớn hơn tại câu lạc bộ. Ngoài chức vô địch Ligue 1, cựu tài năng AS Monaco vẫn chưa giành được chiếc cúp vô địch lớn nào kể từ khi anh bắt đầu sự nghiệp. Do vậy, không ngạc nhiên khi Mbappe liên hệ với đội bóng giành 14 chức vô địch Champions League.

Tuy nhiên HLV Carlo Ancelotti tỏ ra khá kín tiếng khi được hỏi về Mbappe.

"Tôi có muốn ký hợp đồng với Mbappe không? Hãy hỏi tôi hôm nay, bạn cũng có thể hỏi sau hai tuần hoặc ba tháng nữa - Tôi sẽ không bao giờ trả lời câu hỏi này," Ancelotti nói trong cuộc họp báo trước trận đấu với Espanyol.

Trường Sơn | 08:43 11/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục