Carlo Ancelotti mỉa mai trọng tài sau trận hòa Sevilla

12:48 Chủ nhật 22/10/2023

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Real Madrid Carlo Ancelotti không thể che giấu sự thất vọng của mình với việc điều hành trận đấu mới đây.

Gần đây, Real đã công khai chỉ trích việc điều hành trận đấu trên kênh truyền hình của họ, điều này đã thu hút sự chế nhạo từ các nhóm người hâm mộ đối lập.

Nhưng sau trận hòa 1-1 của Real với Sevilla mới đây, các Madridista có quyền cảm thấy bất bình với các trọng tài. Có một số quyết định quan trọng có thể đã tước đi chiến thắng của Kền kền trắng.

Carlo Ancelotti đã phản ứng bằng cách mỉa mai trọng tài. Ông nói: "Nếu nói về trọng tài, tôi sẽ bỏ lỡ rất nhiều trận đấu, tôi thích dùng sự mỉa mai hơn."

Ancelotti chưa chốt tương lai ở Real, tuyển Brazil bức xúc ra động thái - Bóng Đá

Carlo Ancelotti không chỉ trích thẳng để tránh bị phạt.

Việc điều hành trận đấu ở La Liga thực sự đã được cải thiện trong mùa giải này, nhưng sự nhất quán vẫn còn thiếu, đặc biệt là trong các trận đấu lớn.

Premier League thực sự là điểm nóng về các sai lầm của trọng tài, đặc biệt là với việc sử dụng VAR, nhưng La Liga vẫn còn một chặng đường dài phía trước để có thể sánh ngang với Serie A và Bundesliga, những nơi đã làm việc ổn thỏa.

Thanh Vũ | 11:50 22/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục