Capello ngạc nhiên với tân binh Chelsea

06:05 Thứ bảy 08/10/2022

TinTheThao.com.vnCựu huấn luyện viên đội tuyển Anh, Fabio Capello tỏ ra ngạc nhiên với bản hợp đồng mà Chelsea chiêu mộ hồi mùa Hè.

 

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, The Blues đã bỏ ra 33 triệu bảng để chiêu mộ Kalidou Koulibaly. Ngôi sao người Senegal được xem là một trong những trung vệ xuất sắc nhất Serie A khi cống hiến cho Napoli. Sự xuất hiện của Koulibaly vì vậy được kỳ vọng sẽ gia tăng chất thép cho hàng phòng ngự Chelsea.

Cầu thủ 31 tuổi đã có 7 trận ra sân trên mọi đấu trường cho CLB phía Tây London kể từ đầu mùa. Trong cuộc tái ngộ với đối thủ quen thuộc AC Milan giữa tuần qua tại Champions League, Koulibaly chơi ấn tượng, giúp Chelsea giữ sạch lưới, góp công lớn vào chiến thắng 3-0 của đội nhà.

 - Bóng Đá

 Fabio Capello kỳ vọng cao hơn ở Koulibaly.

Tuy nhiên theo Fabio Capello, màn trình diễn của tuyển thủ Senegal chưa được như mong đợi: “Ở Chelsea, cậu ấy không có cá tính. Khi có bóng trong chân, Koulibaly do dự. Cậu ấy chơi không nhanh, không làm được những gì đã làm ở Napoli.

Ở Napoli, Koulibaly chỉ huy, cậu ấy tiến lên phía trước, thực hiện những đường chuyền dài. Bây giờ Koulibaly có bóng, cậu ấy không biết chuyền cho ai và luôn thực hiện những đường chuyền cho ai đó chỉ vài mét.

Thực ra, Koulibaly đang làm tôi ngạc nhiên. Tôi nghĩ cậu ấy có một nhân cách tuyệt vời, và đối với Chelsea, cậu ấy sẽ thực sự quan trọng và bùng nổ ngay lập tức. Tuy nhiên, vào lúc này, đây không phải là Koulibaly.”

Endo - theo xevathethao.vn | 05:07 08/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục