Cập nhật tin chuyển nhượng Liverpool: Tiếp tục "theo" Mkhitaryan, Mignolet, Atsu và "buông" Papadopoulos

23:51 Thứ năm 20/06/2013

Sau khi sắp đi đến hồi kết ở thương vụ Luis Alberto, HLV Brendan Rodgers vẫn còn đang nhắm đến một loạt cầu thủ nữa, với con số được tờ báo địa phương Liverpool Echo thống kê là 4 người.

Hiện họ đang trong quá trình đàm phán với một công ty nắm quyền sở hữu Mkhitaryan trước khi chính thức liên lạc với đội bóng chủ quản của tiền vệ này. Hiện anh đang cùng tập thể Shakhtar đi du đấu, tập luyện kết hợp với du lịch ở khu phức hợp thể thao Alpine của Áo.

Cầu thủ người Armenia mặc dù tỏ ra rất hứng thú với lời đề nghị của Liverpool, nhưng anh vẫn giữ được sự bình tĩnh của mình và tiếp tục cần mẫn tập luyện cùng các đồng đội ở Shakhtar, để công việc đàm phán chuyển nhượng lại cho các đại diện của mình.

The Reds cũng đang tự tin sẽ hoàn tất được một vụ chuyển nhượng trị giá 9 triệu bảng cho thủ thành Simon Mignolet và đang là đội dẫn đầu trong cuộc chạy đua giành chữ ký tiền vệ cánh Christian Atsu của FC Porto.

Papadopoulos có tài, nhưng giá mà Schalke đòi hỏi quá "chát" so với rủi ro mà họ sẽ phải nhận nếu đón về tuyển thủ Hy Lạp - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, họ đã gần như chắc chắn “buông” vụ chuyển nhượng của trung vệ Kyriakos Papadopoulos vì những cuộc đàm phán sơ bộ của họ với đội chủ quản của anh là Schalke 04 đã hoàn toàn đổ vỡ.

Được biết, Liverpool mặc dù xem trung vệ người Hy Lạp là một tài năng hiếm có, nhưng ở cái tuổi còn khá trẻ và với tiền sử chấn thương của anh, The Kop tin rằng Papadopoulos chỉ xứng đáng với mức giá với 12 triệu bảng.

Tuy nhiên, Schalke 04 lại khăng khăng “hét giá” 20 triệu bảng và giữ thái độ bất cần kiểu “thích thì mua không thích thì thôi” nên BLĐ Liverpool đã chủ động ra chỉ thị buộc HLV Rodgers rút lui trước trong vụ đàm phán này vì họ biết rằng sở dĩ đội bóng Bundesliga làm như vậy là do họ muốn giữ anh cho tham vọng quốc nội và Champions League mùa sau.

Hiện HLV Brendan Rodgers đang đặt những hy vọng nơi hàng thủ của mình lên thủ lĩnh tuyến một của Ajax Amsterdam là trung vệ tuyển Bỉ Toby Alderweireld và đang có nhiều khả năng ký được anh sau khi Bayer Leverkusen chính thức rút lui và Arsenal không tỏ vẻ mặn mà mấy.

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục