"Caoimhin Kelleher đã bị sốc sau cú sút đẳng cấp của Danny Welbeck"

22:02 Chủ nhật 31/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên sóng talkSPORT, chuyên gia Micky Gray khẳng định đó là một cú dứt điểm đẳng cấp của Danny Welbeck.

Trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 30 Ngoại hạng Anh giữa Liverpool và Brighton & Hove Albion, Danny Welbeck chỉ mất 87 giây bóng lăn để mở tỷ số cho đội khách sau cú dứt điểm một chạm cực kỳ đẳng cấp từ ngoài vòng cấm. 

Danny Welbeck ghi siêu phẩm vào lưới Liverpool chỉ sau 87 giây.

Chia sẻ trên sóng talkSPORT về tình huống này, chuyên gia Micky Gray cho rằng thủ thành Caoimhin Kelleher đã bị sốc sau cú dứt điểm đẳng cấp của tiền đạo người Anh.

Thật là một pha tấn công đỉnh cao của Danny Welbeck. Pervis Estupinan đi bóng bên cánh trái, thật không thể tin được. Và khi quả bóng đó tìm tới chân Danny Welbeck, bạn chỉ nghĩ rằng anh ấy sẽ chạm bóng".

"Nhưng không. Lần đầu tiên, anh ấy xỏ dây giày, Caoimhin Kelleher đã bị sốc sau cú sút đẳng cấp của Danny Welbeck. Anh ấy lao xuống sau khi nó đi qua vị trí của anh ấy, một pha lập công thật tuyệt vời. Thật là một bàn thắng tuyệt đẹp".

Danny Welbeck khiến cầu trường Anfield chết lặng.

Khoảnh khắc tỏa sáng của Danny Welbeck đã khiến cầu trường Anfield chết lặng. Tuy nhiên, chỉ ít phút sau Luis Diaz đã mang về bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho Liverpool.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 21:04 31/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục