Cánh trái tan hoang, Arteta úp mở kế hoạch chuyển nhượng

00:14 Thứ bảy 06/01/2024

TinTheThao.com.vnThông qua Arsenal Buzz, thuyền trưởng người Tây Ban Nha đã nói về khả năng bổ sung tân binh của Pháo thủ.

Arsenal đang cho thấy vấn đề ở vị trí hậu vệ trái. 

Oleksandr Zinchenko dù đóng góp nhiều vào lối chơi nhưng lại kém trong những tình huống đối đầu 1 vs 1, Takehiro Tomiyasu vừa bình phục chấn thương tuy nhiên đã phải lên tuyển để chuẩn bị cho kỳ Asian Cup. Còn về phần Jakub Kiwior, cầu thủ người Ba Lan không đủ tốc độ để so kè với những chân chạy cánh, đồng thời cũng thiếu cảm quan vị trí.

Những thần đồng Hale End nào được dùng để đấu Liverpool? - Bóng Đá

 Arteta đang khá đau đầu về tình hình nhân sự Pháo thủ. 

Chính vì lẽ đó, đã có những tin đồn cho rằng Pháo thủ đang xem việc bổ sung hậu vệ là ưu tiên hàng đầu ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng và mới đây, HLV Mikel Arteta cũng lên tiếng trả lời câu hỏi đó:

''Chúng tôi cởi mở trên thị trường chuyển nhượng nhưng một lần nữa, nhưng nhấn mạnh là tận dụng tối đa những cầu thủ mà chúng tôi có.

Chúng tôi sẽ làm việc cùng với câu lạc bộ để tìm hiểu xem liệu có khả năng nào không và liệu chúng tôi có lựa chọn tốt nào hay không, nhưng trước hết hãy tập trung vào những cầu thủ hiện tại trong đội hình.''

Trường Sơn | 23:16 05/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục