Cần 'quân dự bị' cho Robertson, Klopp nhắm mục tiêu giá rẻ từ quê nhà

11:16 Thứ bảy 20/07/2019

TinTheThao.com.vnLiverpool có thể sẽ ký hợp đồng với một cầu thủ phù hợp với cả triết lý chuyển nhượng và triết lý bóng đá của họ.

Công cuộc tìm kiếm một hậu vệ trái dự phòng cho Andrew Robertson của HLV Jurgen Klopp có vẻ như vẫn chưa khép lại, dù cầu thủ người Scotland đã có thể trở lại thi đấu và những cầu thủ trẻ như Adam Lewis hay Yasser Larouci đều đang thể hiện không tồi trong giai đoạn tiền mùa giải. Theo tờ Diario Sport của Tây Ban Nha, mục tiêu mới nhất được liên hệ với Lữ đoàn Đỏ là Philipp Max từ đội bóng của Bundesliga, Augsburg.

Diario Sport: Liverpool in talks with Augsburg over £18m left-back - Bóng Đá

Hậu vệ trái Philipp Max của Ausburg được cho là đã lọt vào tầm ngắm của Liverpool.

Max được định giá ở mức 20 triệu euro (khoảng 17,9 triệu bảng), một mức giá chuyển nhượng hợp lý nếu Liverpool thực sự cân nhắc mang anh về Anfield. Song đội bóng của HLV Jurgen Klopp cũng không phải là ông lớn duy nhất theo đuổi cầu thủ người Đức, khi Barcelona cũng quan tâm đến việc chiêu mộ Max như ‘’phương án B’’ cho Jordi Alba khi cần thiết. Mặc dù vậy, nếu Gã khổng lồ Xứ Catalan thành công với thương vụ mang tên Junior Firpo, họ có thể sẽ chấp nhận ‘buông’ trường hợp của Philipp Max.

Philipp Max từng là chân kiến tạo tốt nhất của Augsburg. Mùa 2018/19, cầu thủ 25 tuổi ghi được 5 bàn cho Augsburg và có 2 pha kiến tạo. Với những phẩm chất phù hợp với triết lý của HLV Jurgen Klopp, cộng thêm những mối quan hệ tốt của nhà cầm quân người Đức tại quê nhà, khả năng Max cập bến sân Anfield được đánh giá là khá sáng cửa.

Ngọc Bách | 10:06 20/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục