Cải tổ toàn diện, AC Milan nhắm đến “kẻ thù" của Conte tại Chelsea

12:39 Thứ hai 09/03/2020

TinTheThao.com.vnVới các Milanista, điều này không phải là 1 tín hiệu khiến cho họ cảm thấy vui mừng.

Những bất đồng trong kế hoạch phát triển đã khiến cho nội bộ ban lãnh đạo AC Milan bị chia rẽ. Giám đốc điều hành Ivan Gazidis muốn Rossoneri làm theo mô hình của Arsenal, đó là đưa về San Siro những cầu thủ trẻ để đào tạo rồi bán đi với giá cao. Ngoài ra, ông cũng muốn mời Ralf Rangnick về thay thế Stefano Pioli trên cương vị HLV.

Điều này đã vấp phải sự phản đối của Giám đốc kỹ thuật Paolo Maldini và các trợ lý như Zvonimir Boban, Frederic Massara. Cuối cùng, Giám đốc bóng đá Zvonimir Boban đã bị sa thải sau khi công khai chỉ trích Ivan Gazidis trước truyền thông.

Nhờ những con số ấn tượng trong bảng báo cáo tài chính, Ivan Gazidis vẫn được quỹ Elliott tin tưởng. Tuy nhiên, vị CEO người Nam Phi lại không được lòng các Milanista. Trong những ngày qua, từ khóa “#GazidisOut” đã xuất hiện rất nhiều trên trang Twitter của AC Milan. Họ muốn Rossoneri nhanh chóng có được những danh hiệu như trong quá khứ, thay vì chỉ tập trung đào tạo trẻ để kiếm tiền.

AC Milan nhắm Michael Emenalo - Bóng Đá

 Michael Emenalo thời còn làm việc ở Chelsea.

Song, rất có thể, điều đó sẽ không xảy ra. Theo thông tin từ Calciomercato, Ivan Gazidis đang có ý định mời Michael Emenalo về Casa Milan để đảm nhiệm vị trí Giám đốc kỹ thuật. Điều này đồng nghĩa với việc Paolo Maldini sẽ phải rời khỏi ban lãnh đạo của Rossoneri.

Michael Emenalo không phải là cái tên quá xa lạ với người hâm mộ bóng đá. Trong quá khứ, ông từng có 7 năm làm việc ở Chelsea và giúp đội chủ sân Stamford Bridge có được nhiều bản hợp đồng chất lượng như Eden Hazard, N’Golo Kante, Juan Mata, Diego Costa… Tuy nhiên, đến năm 2017, Emenalo trở thành cái gai trong mắt Antonio Conte sau khi không thể mang về những tân binh mà vị chiến lược gia người Italia mong muốn.

Maurizio Sarri thận trọng khi nhắc đến AC Milan:

Faro | 11:41 09/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục