Cải tổ nhân sự, Liverpool nhắm tiền vệ Bayern Munich

10:56 Thứ bảy 25/02/2023

TinTheThao.com.vnThe Kop đứng trước yêu cầu trẻ hóa, cải tổ nhân sự ở hàng tiền vệ sau những màn trình diễn, kết quả ảm đạm mùa giải năm nay.

 

Theo thông tin từ nhà báo Kerry Hau của tờ Sport 1, Liverpool mong muốn chiêu mộ Ryan Gravenberch vào mùa hè 2023. Sao mai 20 tuổi từng nhận được rất nhiều kỳ vọng ở những ngày đầu tiên cập bến Bayern Munich.

Đội bóng vùng Merseyside đứng trước yêu cầu cải tổ, trẻ hóa hàng tiền vệ sau chuỗi thành tích bết bát thời gian qua. Ryan Gravenberch nổi lên như một phương án bổ sung lý tưởng cho đoàn quân Jurgen Klopp.

Năm 2010, Ryan gia nhập lò đào tạo trẻ Ajax. Tiền vệ người Hà Lan liên tục đạt bước tiến bộ trong màu áo các đội trẻ Ajax. Điều đó giúp anh ghi điểm mạnh với ban lãnh đạo Bayern Munich. Đáng tiếc, trái với sự kỳ vọng ban đầu, Ryan chưa thể đem đến màn trình diễn như mong đợi.

Man Utd could line-up next season under Erik ten Hag including raiding Ajax for Antony and Ryan Gravenberch - Bóng Đá

Liverpool quan tâm đến Ryan. 

Ryan đóng góp 2 bàn thắng sau 22 trận đấu mùa này của Bayern Munich. Đó rõ ràng là con số thống kê thật sự thất vọng với tài năng của Gravenberch. Khả năng tiền vệ người Hà Lan rời đi hoàn toàn có thể xảy ra.

Nhà báo Kerry Hau chia sẻ: "Liverpool quan tâm đến cậu ấy. Họ muốn trẻ hóa hàng tiền vệ của mình vào mùa hè. Chúng ta có thể mường tượng The Kop bổ sung thêm hai số 8 mới, một cầu thủ khác bên Jude Bellingham. Liverpool đã liên hệ đến người đại diện của Gravenberch".

Anh Nguyễn | 10:26 25/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục