Cải tổ Arsenal, Arteta sẵn sàng chia tay 5 cái tên

08:09 Thứ bảy 29/04/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTờ Mail đưa tin Arsenal sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho Kieran Tierney và Granit Xhaka vào mùa hè này.

 

HLV Mikel Arteta sẽ thực hiện một cuộc cải tổ lớn trong mùa hè này để nâng cấp đội hình Arsenal. Tuy nhiên, trước khi mang về những chữ ký bom tấn, họ cần đẩy đi một số cầu thủ để "tái đầu tư". 

Arsenal are prepared to listen to offers for midfield star Granit Xhaka and defender Kieran Tierney - Bóng Đá

 Tierney được cho đã lọt vào tầm ngắm của Newcastle.

Hậu vệ trái Kieran Tierney đã không thể cạnh tranh với Oleksandr Zinchenko trong mùa giải này và được cho là đã lọt vào tầm ngắm của Newcastle. Granit Xhaka, người còn hợp đồng với CLB đến năm 2024 cũng có thể bị đẩy đi.

Bên cạnh đó, Folarin Balogun, người đã gây ấn tượng khi được cho mượn tại Reims mùa này, cũng được phép rời khỏi sân Emirates. RB Leipzig là một trong những đội bóng đã tiếp cận Balogun thời gian qua. Tuy nhiên, theo nhà báo Philipp Hinze, đại diện Bundesliga không muốn đàm phán bởi mức giá mà Arsenal đưa ra quá cao (35 triệu bảng). 

Mặt khác, Reiss Nelson, người sẽ hết hợp đồng vào hè này, cũng có thể ra đi theo dạng tự do. Trước đó, Ainsley Maitland-Niles đã thông báo chia tay Arsenal khi mùa giải này khép lại.

Ở chiều ngược lại, mục tiêu ưu tiên của Arteta trong mùa hè được cho là Declan Rice của West Ham.

Ngọa Long | 07:11 29/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục