Cải thiện hàng công, Man Utd nhắm "hung thần của Liverpool"

09:34 Chủ nhật 30/08/2020

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer đang có kế hoạch chiêu mộ thêm một tiền đạo.

 

Solskjaer nói về công cuộc chuyển nhượng của Man United 

Tính đến thời điểm hiện tại, Manchester United vẫn chưa có cho mình bất kỳ tân binh nào dù phiên chợ Hè đã chính thức mở cửa được một thời gian dài. Hơn nữa, từ lâu HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đã xác định xong khu vực mà ông cần nâng cấp nhất: hàng công.

Với mục tiêu đó, chiến lược gia người Na Uy và các cộng sự đã tiến hành chiêu mộ Jadon Sancho từ rất lâu, tuy nhiên đến bây giờ thương vụ này vẫn chưa có tiến triển do thái độ cứng rắn đến từ phía Borussia Dortmund. Rõ ràng, thay vì cứ tập trung vào Sancho, đây là lúc Quỷ đỏ chuyển hướng sang những mục tiêu khác.

Man utd chasing Daka - Bóng Đá

 Daka đứng trước cơ hội chuyển đến Premier League. 

Theo tiết lộ từ tờ The Sun, đội chủ sân Old Trafford đang cân nhắc chiêu mộ Patson Daka, tiền đạo thuộc biên chế Red Bull Salzburg. Đáng chú ý, tài năng người Zambia đã ghi được một cú đúp trong trận hòa 2-2 của Salzburg trước Liverpool hồi tuần trước.

Mùa trước, tài năng 21 tuổi cũng khẳng định được tài năng vượt bậc của mình với 24 bàn thắng sau 31 lần ra sân ở giải VĐQG Áo, góp công lớn giúp Salzburg giành chức vô địch lần thứ 7 liên tiếp. Hiện tại, Daka đang được khá nhiều đội bóng lớn tại Châu Âu để mắt đến, bên cạnh Man Utd. Với việc hợp đồng còn kéo dài đến năm 2024, dự kiến Salzburg sẽ đòi hỏi hơn 20 triệu bảng cho sự phục vụ của Daka.

Huỳnh Phong | 09:04 30/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục