Cái tên mà Dan Ashworth sẽ tiến cử thay Ten Hag

13:44 Chủ nhật 14/01/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Dean Jones đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh đội chủ sân Old Trafford.

Trao đổi về viễn cảnh HLV Graham Potter dẫn dắt Manchester United trong tương lai, ký giả Dean Jones chia sẻ:

"Tôi thực sự nghĩ rằng Graham Potter có thể trở thành một ứng viên tiềm năng cho vị trí huấn luyện viên. Tôi có nghĩ đó là một ý tưởng tuyệt vời không? Có lẽ là không. Nhưng tôi có nghĩ viễn cảnh đó là khả thi không? Tôi nghĩ vậy."

Eddie Howe speaks out on Manchester United’s attempts to lure sporting director Dan Ashworth to Old Trafford - Bóng Đá

 Ashworth đang được Man Utd nhắm đến cho vị trí Giám đốc thể thao. 

"Tôi cho rằng, một phần lý do để giải thích cho điều đó là bạn phải theo dõi chặt chẽ tình hình nếu muốn biết tương lai sẽ diễn ra như thế nào, và nếu bạn nhìn vào INEOS ở thời điểm hiện tại và xem thử họ đang thảo luận với ai về việc tiếp quản Man United, giúp đỡ họ về một bức tranh thể thao tổng thể, thì những người mà họ đang thảo luận đều đánh giá cao Graham Potter."

"Hãy cho rằng đó là Dan Ashworth chẳng hạn, nếu bạn định bắt đầu trò chuyện với Dan Ashworth về những huấn luyện viên tiềm năng để đưa vào câu lạc bộ, hoặc những người mà ông ấy nghĩ là có thể phù hợp với bất kỳ câu lạc bộ Premier League nào, thì tên của Potter sẽ xuất hiện trong cuộc hội thoại đó."

Huỳnh Phong | 12:46 14/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục