Cahill sẽ giúp Boas rất nhiều

22:49 Thứ ba 17/01/2012

Huấn luyện viên của Bolton, Owen Coyle vùa cho rằng Gary Cahill sẽ đóng một vai trò quan trọng trong công cuộc tái thiết đội hình của Andre Villas – Boas ở sân Stamford Bridge.

Cahill đã chính thức trở thành tân binh đầu tiên của Chelsea trong kì chuyển nhượng mùa Đông sau khi bản hợp đồng của Cahill với đội bóng thủ đô Luân Đôn đã được xác nhận vào ngày hôm qua.

Cahill trong màu áo Bolton. Ảnh: ESPN.

Huấn luyện viên Boas được Abramovic mời về sân Stamford Bridge nhằm xây dựng lại một hình ảnh mới cho Chelsea bởi đội hình hiện tại đã quá già nua và Coyle cho rằng Cahill sẽ đóng vai trò quan trọng giúp huấn luyện viên người Bồ Đào Nha thực hiện nhiệm vụ này.

Coyle phát biểu: “Bất kì ai cũng đều có cơ hội để tự cải thiện mình. Cahill đã gia nhập một đội bóng lớn với sự khao khát giành được các danh hiệu vô địch. Tôi nghĩ điều đó sẽ giúp Cahill nâng cao trình độ của mình lên thêm một bước nữa. Cậu ấy sẽ có cơ hội cạnh tranh với các cầu thủ hàng đầu để có một suất thi đấu chính thức”.

Coyle nói tiếp: “Cahill sẽ được làm việc với một huấn luyện viên tài ba, người mà tôi biết rất rõ là đang xây dựng một đội hình mới cho Chelsea. Tôi nghĩ Cahill sẽ đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch của Boas”.

Hải Đăng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục