Các cầu thủ Borussia Dortmund quay lưng với Edin Terzic

06:46 Thứ năm 21/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo Bild, huấn luyện viên người Đức không còn nhận được sự ủng hộ từ các cầu thủ Borussia Dortmund.

Bất chấp việc giành vé lọt vào vòng 16 đội Champions League, phong độ gần đây của Borussia Dortmund tại Bundesliga là vô cùng đáng thất vọng. Họ sớm bị gạt khỏi cuộc đua cạnh tranh chiếc đĩa bạc khi kém Bayer Leverkusen tới 15 điểm. Kết quả này khiến nhiều cầu thủ quay lưng lại với huấn luyện viên Edin Terzic.

 - Bóng Đá

 Edin Terzic bị các cầu thủ quay lưng sau những kết quả tệ hại.

Theo Bild, một nhóm cầu thủ đứng đầu là Marco Reus phản đối Edin Terzic trên cương vị huấn luyện viên. Họ cho rằng ông là một người tuyệt vời nhưng không giúp ích được gì cho đội về mặt chiến thuật, cũng như thiếu sự đốc thúc trong tập luyện. Nhà cầm quân 41 tuổi chỉ thay đổi khi được yêu cầu.

Sau trận hòa 1-1 với Mainz 05 trước kỳ nghỉ đông, hai sếp lớn của Borussia Dortmund là Hans-Joachim Watzke và Sebastian Kehl đã ở lại câu lạc bộ đến 0h20 phút sáng giờ địa phương để phân tích nửa đầu mùa giải của thầy trò Edin Terzic.

 - Bóng Đá

 Marco Reus đứng đầu nhóm chống đối Edin Terzic.

Những phân tích chỉ ra rằng đội chủ sân Signal Iduna Park đã chơi thứ bóng đá tệ hại ở Bundesliga, bị VfB Stuttgart loại khỏi Cúp quốc gia Đức một cách đầy thuyết phục và giờ đây là cuộc nổi loạn của các cầu thủ. 

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:48 21/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục