"Cả sân Old Trafford hát vang tên tôi - tôi rất tự hào"

13:34 Chủ nhật 10/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnAlejandro Garnacho giành được cả hai quả phạt đền, giúp Manchester United giành chiến thắng sau hai trận thua liên tiếp.

Quỷ đỏ đã thua trận sân nhà ở vòng đấu trước đó - gây bất ngờ với tỷ số 1-2 trước Fulham, rồi bị Manchester City đánh bại 1-3 vào cuối tuần trước, mặc dù đã dẫn trước nhờ công của Rashford tại sân vận động Etihad.

Garnacho đã có màn trình diễn xuất sắc trước Everton, giúp đội chủ nhà giành chiến thắng, hiện họ chỉ kém Tottenham Hotspur 3 điểm trên bảng xếp hạng Premier League.

Garnacho nói với TNT Sports sau trận đấu: "Chiến thắng trong các trận đấu là rất quan trọng. Chúng tôi đã thua hai trận gần nhất nên điều quan trọng là phải chiến thắng. Chúng tôi muốn được tham dự Champions League mùa tới."

Erik ten Hag explains how Man Utd can get the best out of Alejandro Garnacho after Argentine's inspirational performance against Everton - Bóng Đá

 Garnacho duy trì phong độ tốt cho M.U.

"Huấn luyện viên cho biết mỗi trận đấu đều là một trận chung kết. Chúng tôi phải thắng mọi trận đấu; chúng tôi là Manchester United. Ten Hag muốn tôi chơi 1 chọi 1, sút, rê bóng, và hôm nay tôi đã giành được hai quả phạt đền. Điều quan trọng là bạn cũng phải giúp đỡ đội."

"Nó giống như một giấc mơ vậy, ở tuổi của tôi. Cả sân Old Trafford hát vang tên tôi - tôi rất tự hào."

Thanh Vũ | 12:36 10/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục