Cà Mau “cố đấm ăn xôi” xin lại suất dự Giải hạng nhất 2016

11:25 Thứ sáu 13/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sau khi VFF ra công văn khẳng định Cà Mau không đủ điều kiện dự Giải hạng nhất 2016, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Cà Mau chưa chịu bỏ cuộc và sẽ sớm gửi văn bản xin đá lại đến VFF.

Ngày 10/11, VFF đã gửi công văn chính thức đến Trung tâm thể dục thể thao Cà Mau, xác nhận Cà Mau không đủ điều kiện tham gia Giải hạng nhất 2016 do vi phạm quy chế bóng đá chuyên nghiệp (không đáp ứng được yêu cầu tài chính). VFF cũng đã xin ý kiến Ban chấp hành về việc thay thế Cà Mau bằng một đội bóng khác. Dù không nêu rõ trong công văn nhưng thực tế, VFF đã mời Bình Định.

Cà Mau sẽ sớm gửi văn bản đến VFF. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, Phó giám đốc Sở VH-TT&DL Cà Mau Tạ Hoàng Hiện khẳng định công văn của VFF chỉ để phản hồi đơn xin rút lui của Trung tâm TDTT Cà Mau chứ chưa phải quyết định chính thức. Hơn nữa, ông Hiện cho rằng đơn xin rút lui khỏi Giải hạng nhất 2016 chỉ do Trung tâm TDTT Cà Mau làm, còn UBND tỉnh và Sở VH-TT&DL vẫn muốn Cà Mau tham gia.

Phát biểu này trái ngược với những gì Trung tâm TDTT Cà Mau trình bày trong đơn xin rút lui gửi VFF. Theo đó, sau buổi làm việc với Chủ tịch UBND tỉnh về nội dung “Phương án tổ chức, hoạt động, kinh phí cho đội bóng đá hạng nhất của tỉnh Cà Mau”, Sở VH-TT&DL Cà Mau đã lập thủ tục không tham dự Giải hạng nhất 2016. Trung tâm TDTT Cà Mau dựa vào điều này để gửi đơn xin rút lên lên VFF.

Được biết, Sở VH-TT&DL Cà Mau đang chờ Giám đốc Sở đi công tác trở về để ký vào văn bản xin đá lại Giải hạng nhất 2016 và sẽ gửi VFF trong tuần này.

11:05 13/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục