Cả Arsenal và Newcastle đều muốn thắng để khẳng định tham vọng

15:00 Thứ sáu 03/11/2023 | 1

TinTheThao.com.vnThầy trò Mikel Arteta sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân St James’ Park cuối tuần này.

Sau trận hòa đầy thất vọng trước Chelsea, Arsenal nhanh chóng tìm lại hương vị chiến thắng bằng cách vùi dập đội bét bảng Sheffield United với tỷ số 5-0. Tuy nhiên, trận thua bẽ bàng 1-3 trước West Ham tại Carabao Cup lại khiến người hâm mộ “Pháo thủ” lo lắng, bởi họ sẽ có chuyến làm khách đầy giông bão đến vùng Đông bắc nước Anh để chạm trán chủ nhà Newcastle cuối tuần này.

 - Bóng Đá

 Cả Mikel Arteta và Eddie Howe đều muốn thắng ở trận đấu cuối tuần này.

Trận chiến tại St James’ Park hứa hẹn sẽ là một cuộc đối đầu đầy thú vị. Nó phần nào khẳng định tham vọng của cả hai câu lạc bộ ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay, với những mục tiêu hoàn toàn khác nhau. Một phép thử chất lượng cho cả đôi bên. Đối với Newcastle United, họ sẽ có cơ hội để chen chân vào nhóm đầu, trong khi Arsenal tiếp tục hướng đến giấc mơ vô địch mà "Pháo thủ" nung nấu từ lâu.

Thầy trò Mikel Arteta mang tâm lý của những người muốn chuộc lỗi, sau khi đánh mất chức vô địch Ngoại hạng Anh vào tay Manchester City ở những vòng đấu cuối cùng mùa giải năm ngoái. Nếu giành chiến thắng, Arsenal cũng như người hâm mộ “Pháo thủ” có thêm hy vọng vào chặng đường phía trước, nhằm chứng minh rằng thất bại tại Carabao Cup chỉ là cú trượt chân cần thiết đối với họ.

Đội chủ sân Emirates luôn muốn hướng đến những cuộc đua danh hiệu. Ngoại hạng Anh năm nay sẽ là một câu chuyện rất khác, với sự hồi sinh mạnh mẽ đến từ Liverpool và Tottenham Hotspur, hay đẳng cấp đã được Manchester City thể hiện từ lâu. Chắc chắn chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn đánh bại Newcastle United để khẳng định vị thế của Arsenal trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Giống như Arsenal, Newcastle United cũng cần 3 điểm để trở lại mạnh mẽ hơn sau những thất bại ở cả Ngoại hạng Anh và Champions League. Chiến thắng trước Manchester United ở Carabao Cup không đủ để khiến người hâm mộ “Chích chòe” cảm thấy hài lòng, nhất là sau một mùa giải thầy trò Eddie Howe đã chen chân vào top 4 thành công.

 - Bóng Đá

 Newcastle United đều muốn thắng để khẳng định tham vọng của cả hai đội bóng.

Chiến lược gia sinh năm 1977 đang gặp phải rắc rối nhất định, khi danh sách chấn thương của Newcastle United ngày càng tăng. Có lẽ nhiều cầu thủ của ông vẫn chưa quen với lịch thi đấu dày đặc ở cả 3 đấu trường. Những cái tên đóng vai trò quan trọng như Matt Targett và Alexander Isak buộc phải ngồi ngoài bởi các vấn đề khác nhau.

Sự vắng mặt của các trụ cột thách thức huấn luyện viên Eddie Howe phải tìm ra công thức chiến thắng mới. Dù điều đó không hề dễ dàng. Arsenal cũng phải đối mặt với cơn bão chấn thương khi Thomas Partey, Gabriel Jesus hay Emile Smith Rowe vẫn chưa hẹn ngày trở lại. Cả hai đều có những vấn đề, nhưng chẳng ai muốn thất bại trong trận đấu diễn ra vào Chủ Nhật tuần này.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 14:02 03/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục