C. J. Watson đầu quân cho Brooklyn Nets

15:03 Thứ ba 24/07/2012

Tin từ New York cho biết CLB bóng rổ Brooklyn Nets đã ký hợp đồng với hậu vệ C. J. Watson. Giám đốc của Brooklyn Nets là ông Billy King đã thông báo tin này vào ngày hôm nay.

Những điều khoản chi tiết của bản hợp đồng giữa Watson và CLB chưa được tiết lộ. Theo AP, thì C. J. Watson sẽ được xem như một phương án dự phòng cho Deron Williams ở vị trí hậu vệ dẫn bóng (point guard).

C.J. Watson trong màu áo Chicago Bulls. Ảnh: Internet.

Hiện tại, Deron Williams đang tập trung cùng đội tuyển Mỹ chuẩn bị cho Olympic Luân Đôn 2012 sẽ chính thức khai mạc vào cuối tuần này.

Trước khi về Brooklyn Nets, Watson đã thi đấu tổng cộng 49 trận đấu cho Chicago Bulls trong mùa giải vừa qua (trong đó có 25 trận ra sân ngay từ đầu). Sở dĩ Watson thường xuyên có cơ hội được thi đấu chính như vậy là do hậu vệ số 1 của Chicago Bulls, Derrick Rose, hay bị chấn thương.

Theo thống kê, trung bình mỗi trận đấu ở mùa giải vừa rồi Watson ghi được 11,3 điểm và có 4,6 đường kiến tạo. Cầu thủ xuất thân từ Tennessee này cũng đã tham gia 5/6 trận đấu ở vòng play-off của Chicago, ghi trung bình 7,3 điểm và có 5,5 đường kiến tạo.

Ngoài Chicago Bulls, C. J. Watson còn chơi cho Golden State Warriors trong sự nghiệp của mình, nhưng cũng không thực sự gặt hái được nhiều thành công.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục