Buttner hạnh phúc vì khóa chặt được Robben

02:26 Thứ sáu 04/04/2014

Alex Buttner vô cùng tự hào về màn trình diễn đẳng cấp của anh trong trận hòa 1-1 giữa Manchester United và Bayern Munich.

Hậu vệ người Hà Lan đã thay thế Patrice Evra bị treo giò ở hàng lanh cánh trái và hạn chế phần lớn tầm hoạt động của người đồng hương Arjen Robben suốt thời gian có mặt trên sân ở trận thư hùng trên svđ Old Trafford.

Buttner đã có màn trình diễn xuất sắc trước Bayern Munich

Với sự kiên nhẫn tuyệt vời chờ đợi cơ hội ra sân, cầu thủ 25 tuổi này đã được đền đáp cho nỗ lực của mình khi anh lọt vào danh sách rút gọn cho giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, cuối cùng anh về thứ 2 sau đội trưởng Nemanja Vidic với những lá phiếu của CĐV trên Twitter.

Mặc dù phải rời sân 16 phút trước khi trận đấu kết thúc vì chấn thương, Buttner hy vọng sẽ sẵn sàng cho chuyến hành quân tới Tyneside để chạm trán với Newcastle United vào thứ Bảy trong khuôn khổ Premier League và gia tăng số trận ra sân trong màu áo Quỷ Đỏ.

“Đầu tiên, khi tôi nghe thấy tên mình trong danh sách thi đấu, tôi đã tập trung cho từng phút có mặt trên sân – và tôi đã hoàn thành khá tốt nhiệm vụ được giao,” anh phát biển trên ManUtd.com.

“Đó là một cảm giác hạnh phúc khó tả. Patrice không thể ra sân và tôi bắt đầu được thi đấu nhiều trận hơn. Tôi đã trò chuyện với HLV và ông ấy nói rằng tôi sẽ được ra sân vì thế tôi cần tận dụng để chứng tỏ khả năng của mình.”

“Tôi hạnh phúc vì mình đã thi đấu tốt. Tôi vẫn đang trong cảm giác hưng phấn và muốn tiếp tục ra sân vào cuối tuần. Tôi là một cầu thủ chuyên nghiệp. Tôi muốn thi đấu mọi lúc và hy vọng tôi sẽ kịp bình phục cho chuyến hành quân gặp Newcastle.”

“Tôi ổn nhưng chấn thương gân kheo khiến tôi cảm thấy căng cứng vì thế vẫn phải theo dõi kỹ càng. Tôi phải hy vọng mình sẽ bình phục cho cuối tuần.”

Büttner từng phát biểu rằng anh hoàn toàn tự tin có thể phong tỏa Robben và thật sự anh đã hoàn thành xuất sắc lời hứa của mình.

“Tôi nói như vậy vì tôi tin vào bản thân và khả năng của mình,” anh giải thích. “Dĩ nhiên, với tôi, anh ấy là tiền vệ chạy cánh xuất sắc nhất thế giới và thực sự là một cầu thủ tuyệt vời.”

“Nhưng tôi đã xem rất nhiều đoạn phim về anh ấy vì thế tôi biết những gì anh ấy sẽ làm và những kỹ năng mà anh ấy sẽ sử dụng. Thật tuyệt vời khi hạn chế được sự nguy hiểm của anh ấy. Tôi đã tập trung 100% sức lực để vượt qua thử thách này và tôi nghĩ tôi đã thành công.”

“Tôi nghĩ những gì tôi thể hiện trước Aston Villa và West Ham đã chứng minh rằng tôi có thể phòng ngự xuất sắc. Với tôi, đó là ưu tiên hàng đầu – tập trung phòng ngự – bởi vì tôi biết tôi có thể tấn công tốt. Tôi tập luyện chăm chỉ hàng ngày để rèn luyện kỹ năng phòng thủ cũng như các quả tạt và mọi thứ khác.”

TP | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục