Bùng nổ ở Ligue I, sao trẻ Arsenal lọt vào tầm ngắm của AC Milan

18:28 Thứ sáu 10/03/2023

TinTheThao.com.vnAC Milan đang nỗ lực để gia cố hàng công và trang Gazzetta dello Sport đưa tin họ đang nhắm đến chữ ký của Folarin Balogun.

 

Folarin Balogun không nằm trong kế hoạch của Mikel Arteta ở mùa giải này. Anh được cho mượn đến Stade de Reims và bất ngờ tỏa sáng tại Ligue I. 

Club have prolific Arsenal man’s name ‘circled in red’ for transfer – Gunners situation potential ‘advantage’ - Bóng Đá

 Balogun lọt vào tầm ngắm của AC Milan.

Được biết không có thỏa thuận mua trong thỏa thuận giữa Arsenal và Reims, do đó, Balogun 'sẽ trở lại Arsenal' vào mùa giải tới, nơi anh sẽ phải cạnh tranh khốc liệt với các chân sút hiện tại, cộng kèm với một trung phong mới nếu Pháo thủ chi đậm. 

Đó là lý do tại sao AC Milan đang thấy lợi thế ở thương vụ này khi họ muốn mang về một tiền đạo xứng tầm. Báo cáo cho biết, mức giá hiện nay của Balogun nằm ở ngưỡng 20-25 triệu euro, nhưng số tiền đó có thể tăng lên từ nay đến tháng 6. 

Vào lúc này, đại diện Serie A đang cố gắng đi thật sâu ở Champions League để cố gắng kiếm thêm một khoản tiền kha khá. Họ đã đánh bại Tottenham ở vòng 16 đội và nếu lọt vào Bán kết, sức hút của cái tên AC Milan sẽ càng lớn đối với Balogun. 

Trong khi đó, có rất nhiều thông tin cho rằng Arsenal đang nhắm đến tiền đạo Victor Osimhen của Napoli. Tuy nhiên, người đang sở hữu 19 bàn ở Serie A mùa này cũng được nhiều ông lớn theo đuổi và không dễ để Pháo thủ đạt được thỏa thuận.

Ngọa Long | 17:30 10/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục