Bukayo Saka phá vỡ im lặng sau khi sút hỏng phạt đền

05:59 Thứ hai 17/04/2023

TinTheThao.com.vnTrên Instagram cá nhân, cầu thủ chạy cánh Bukayo Saka đã nhận lỗi về mình sau tình huống sút phạt đền hỏng ăn ở trận gặp West Ham.

 

Đêm qua, ở phút 52, Bukayo Saka đã sút hỏng một quả phạt đền khi tỷ số trận đấu giữa Arsenal và West Ham đang là 2-1. Chỉ hai phút, đội chủ nhà đã có được bàn quân bình tỷ số do công của Jarrod Bowen. 

Bukayo Saka breaks silence after missing penalty against West Ham - Bóng Đá

 Arsenal bị cầm chân một cách đáng tiếc trước West Ham.

Sau trận hòa 2-2 trước West Ham, Saka đã nhận lỗi về mình. Anh viết trên Instagram cá nhân: "Bất kể kết quả thế nào, tôi sẽ luôn nhận trách mình về mình. Xin lỗi các Gunner, tôi sẽ làm mọi thứ có thể để sửa sai."

Bình luận về cú sút phạt 11 mét của cậu học trò, HLV Mikel Arteta nói ngắn gọn: "Nếu tôi phải chọn một cầu thủ để làm điều đó, thì đó sẽ lại là cậu ấy. Trong khoảnh khắc đó, chúng tôi đã bỏ lỡ nó và đây là bóng đá."

Saka đã có một mùa giải tuyệt vời trong màu áo Arsenal, khi 12 bàn thắng và 10 đường kiến tạo để giúp câu lạc bộ phía bắc London đang ở trên đỉnh Premier League. Tuy nhiên, sau trận hòa vừa qua trước West Ham, khoảng cách giữa họ và Man City chỉ còn là 4 điểm và đội bóng của Pep Guardiola còn một trận chưa đấu trong tay.

Ngọa Long | 05:01 17/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục