Bùi Hoàng Việt Anh: ĐT Việt Nam quyết tâm giành 3 điểm trước Philippines

23:13 Thứ ba 07/11/2023

Hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh bày tỏ sự tự tin trước chuyến hành quân đến Philippines ở trận ra quân bảng F Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Đội tuyển Việt Nam sẽ bắt đầu hành trình tại bảng F Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á bằng chuyến làm khách đến sân Rizal Memorial của Philippines vào ngày 16/11. 

Bất chấp việc phải thi đấu trên sân cỏ nhân tạo và áp lực từ cổ động viên đối thủ, thầy trò HLV Philippe Troussier vẫn đặt mục tiêu 3 điểm ở ngày ra quân để có khởi đầu thuận lợi nhằm cạnh tranh một chiếc vé vào vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh: ĐT Việt Nam quyết tâm giành 3 điểm trước Philippines - Bóng Đá

 Bùi Hoàng Việt Anh trả lời phỏng vấn. Ảnh: VFF.

"Chúng tôi phải cố gắng để thích nghi với mọi điều kiện. Chúng tôi đang rất tự tin trước chuyến làm khách tại Philippines và quyết tâm sẽ giành trọn 3 điểm," trang chủ LĐBĐ Việt Nam dẫn lời hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh. "Sau trận đấu này chúng tôi sẽ trở về sân nhà để tiếp đón đội tuyển Iraq. Toàn đội rất mong người hâm mộ sẽ đến sân để tiếp sức."

Dù có những kết quả không thuận lợi ở loạt trận giao hữu tháng 10/2023, cầu thủ thuộc biên chế Công an Hà Nội vẫn tin đó là cơ hội để các tuyển thủ học hỏi và đúc rút kinh nghiệm quý báu chuẩn bị cho những giải đấu quan trọng trong tương lai.

"Chúng tôi đã trải qua quãng thời gian dài tập luyện cùng nhau và không có trở ngại nào đáng kể. Trong quá trình chuẩn bị cho vòng loại World Cup, chúng tôi đã được thi đấu với các đối thủ trình độ từ thấp lên cao. Cũng có khó khăn ở những trận đấu vừa qua, nhưng bù lại chúng tôi đã học hỏi được nhiều điều khi được cọ xát với 3 đội tuyển mạnh. Nhìn chung, toàn đội đã có sự chuẩn bị tốt trước khi bước vào trận đấu chính thức ở vòng loại World Cup," Việt Anh cho biết.

Nam Thành | 22:15 07/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục