"Buffon bản lỗi" không hài lòng, Juventus lên kế hoạch chia tay

23:53 Thứ sáu 04/06/2021 | 1

TinTheThao.com.vnJuventus đang lên phương án chia tay một cầu thủ sau khi cả hai không tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán.

Mùa hè 2021 đã đến và đây cũng là thời điểm chứng kiến nhiều cuộc chia tay tại Serie A. HLV Andrea Pirlo sau khoảng thời gian chèo lái con thuyền Juventus không mấy thành công đã rời đi, thế chỗ cho huyền thoại bóng đá Ý là gương mặt quen thuộc, HLV Massimiliano Allegri.

Đi cùng với đó, đại diện thành Turin còn đón chào một gương mặt khác trở về, đó là thủ thành Mattia Perin sau khi thoả thuận cho mượn của anh với Genoa kết thúc.

Từng được đánh giá là "Buffon đệ nhị" của làng bóng đá Italia thế nhưng, Perin đã không mang đến những màn trình diễn như mong đợi và mùa vừa rồi, anh thậm chí còn phải rời đội bóng dưới dạng cho mượn để tìm kiếm cơ hội thi đấu. 

Perin không được trọng dụng tại Juventus.  

Hiện tại, sau khi thủ thành kỳ cựu Gianluigi Buffon đã nói lời chia tay Juve, "Lão phu nhân" cần một người gác đền làm phương án dự phòng cho Wojciech Szczesny và Perin là cái tên hoàn hảo để khoả lấp vai trò đó. 

Thế nhưng, cựu thủ môn Genoa tỏ ra không hài lòng với điều này và anh yêu cầu được cạnh tranh sòng phẳng với Szczesny cho một suất bắt chính ở Juve. 

Phía đại diện thành Turin tỏ ra không đồng ý với yêu cầu trên và họ đã lên phương án chia tay Perin nhằm thu về một khoản phí chuyển nhượng. Được biết, Atalanta là CLB đang bày tỏ sự quan tâm đến thủ thành này khi La Dea nhiều khả năng sẽ mất đi sự phục vụ của Pierluigi Gollini trước sự chèo kéo của những CLB khác. 

Gianluigi Buffon cứu thua ngoạn mục trước Barcelona (2015): 

 
Phi Yến | 22:55 04/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục