Bruno vượt mặt Van Persie và Chicharito

09:58 Thứ hai 20/03/2023

TinTheThao.com.vnDù là một tiền vệ nhưng Bruno Fernandes vẫn khiến Robin van Persie và Javier 'Chicharito' Hernandez phải thán phục.

 

Bruno Fernandes ghi hai bàn giúp Manchester United giành vé vào bán kết FA Cup trước Fulham. Đầu tiên là từ chấm phạt đền, anh lạnh lùng đánh lừa Bernd Leno sau một vài phút kịch tính chứng kiến hai cầu thủ Fulham bị đuổi khỏi sân.

Bruno sau đó thực hiện một cú dứt điểm ở phút bù giờ vào góc cao khung thành để ấn định chiến thắng 3-1. Đây là lần đầu tiên ngôi sao Bồ Đào Nha lập cú đúp sau một trận đấu ở mùa giải này cho Man Utd. Điều này đồng nghĩa cựu cầu thủ Sporting Lisbon đã sở hữu 10 pha lập công, trở thành chân sút săn bàn tốt thứ 2 tại Old Trafford chỉ sau mỗi Marcus Rashford.

Bruno Fernandes has now scored more goals for Manchester United than Robin van Persie and Javier Hernandez - Bóng Đá

 Bruno ghi bàn cho Man Utd nhiều hơn Van Persie và Chicharito.

Như vậy, kể từ ngày khoác áo Man Utd vào năm 2020, Bruno đã có 60 bàn thắng cho đội bóng chủ quản. Anh chính thức vượt qua Robin van Persie và Javier 'Chicharito' Hernandez, những người lần lượt ghi 58 và 59 bàn cho Man Utd. Đây là điều ấn tượng bởi Bruno không phải tiền đạo.

Ngôi sao sinh năm 1994 sẽ hướng đến thành tích của Dwight Yorke (66 bàn). Đích đến xa hơn là Eric Cantona, người ghi 82 bàn cho Quỷ đỏ.

Lữ Phong | 09:00 20/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục