Bruno nổ cú đúp, Man Utd hủy diệt Sociedad tại Turin

04:55 Thứ sáu 19/02/2021

TinTheThao.com.vnĐội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có thắng lợi đầy quan trọng trước Real Sociedad.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Eric Bailly khiến CĐV của Man Utd phải thót tim khi để mất bóng ngay bên phần sân nhà, tạo điều kiện cho Adnan Januzaj tung ra cú cứa lòng vào góc xa. Rất may cho Quỷ đỏ là bóng đi chệch khung thành. Ngay sau đó, Marcus Rashford có cơ hội đối mặt với thủ thành Remiro sau quả phất bóng của Dean Henderson, tuy nhiên tiền đạo người Anh đã dứt điểm không thành công.

Tốc độ trận đấu được đẩy cao với những pha ăn miếng trả miếng giữa 2 đội. Phút thứ 3, Dean Henderson một lần nữa phải trổ tài cản phá kh Isak thoát xuống từ đường chuyền của Januzaj và tung ra cú dứt điểm quyết đoán. Phút 16, McTominay có pha đột phá dũng mãnh và quyết định tung ra cú đá ở góc hẹp, đáng tiếc anh không thể thắng được thủ thành Remiro.

Đến phút 27, Man Utd đã có bàn mở tỷ số. Rashford có pha câu bóng cho Bruno Fernandes thoát xuống. Hàng phòng ngự Sociedad đã phối hợp không ăn ý, tạo điều kiện cho số 18 dễ dàng điền tên mình lên bảng tỷ số. Quỷ đỏ cũng giữ vững được lợi thế 1 bàn sau 45 phút thi đấu đầu tiên.

 - Bóng Đá

 Bruno lại tỏa sáng.

Bước sang hiệp hai, đại diện của La Liga đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Trong khi đó Ole Gunnar Solskjaer chỉ đạo các học trò chủ động phòng ngự và tìm kiếm cơ hội phản công. Đến phút 57, Man Utd đã có bàn thắng gia tăng cách biệt. Từ đường chuyền bên cánh trái của Rashford, Daniel James nhận bóng hơi dài nhưng vô tình trở thành đường chuyền thuận lợi để Bruno dứt điểm nhẹ nhàng, nâng tỷ số lên 2-0.

Sociedad tỏ ra nóng vội đã khiến họ rơi vào “cái bẫy” của Quỷ đỏ. Phút 64, trong một pha phản công mẫu mực, Fred có pha chọc khe loại bỏ hoàn toàn hàng thủ đối phương để Rashford băng xuống, dễ dàng nâng tỷ số lên 3-0. Chỉ ít phút sau đó, Daniel James đã sút tung lưới của Remiro thêm một lần nữa, đáng tiếc bàn thắng của anh không được công nhận vì lỗi việt vị.

Bruno nổ cú đúp, Man Utd hủy diệt Sociedad tại Turin - Bóng Đá

Rashford có cho mình 1 bàn thắng. 

Tuy nhiên cầu thủ xứ Wales không phải tiếc nuối quá lâu bởi chính anh là người ấn định tỷ số 4-0 cho Quỷ đỏ vào phút 90. Nhận đường chuyền vượt tuyến của Eric Bailly, James sử dụng tốc độ đột phá bên cánh phải trước khi xâu kim hạ gục Remiro. Kết quả này đã khiến Quỷ đỏ đặt 1 chân vào vòng đấu tiếp theo.

Chung cuộc: Real Sociedad 0-4 Man Utd

Đội hình ra sân

Bruno nổ cú đúp, Man Utd hủy diệt Sociedad tại Turin - Bóng Đá

 Đội hình ra sân của hai đội.

Tài năng của Paul Pogba khi còn khoác áo Juventus

 
Endo | 04:25 19/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục