Bruno Guimaraes: Từ chối Arsenal, đến Newcastle vì muốn vô địch C1

13:49 Thứ ba 08/02/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ của Newcastle, Bruno Guimaraes đã tuyên bố rằng anh từ chối chờ Arsenal vì muốn giành chức vô địch Champions League.

 

Tác phẩm của Dennis Bergkamp vào lưới Newcastle

The Magpies đang đứng áp chót bảng xếp hạng Premier League và đang chiến đấu để tránh xuống hạng. Nhưng Guimaraes, người vừa từ chối Arsenal để đến Newcastle với giá 40 triệu bảng, đã đưa ra dự đoán táo bạo về tương lai của câu lạc bộ trước cuộc đụng độ với Everton.

Khi được hỏi lý do gia nhập Newcastle, Guimaraes nói: "Họ không hề che giấu rằng mục tiêu và thách thức chính là được ở lại Premier League mùa này. Nhưng trong những mùa giải tới, mục tiêu là dự Champions League và cuối cùng là vô địch Champions League. Tôi tin vào dự án, tôi tin vào tất cả những gì họ đã nói với tôi."

Newcastle and OL have reached an agreement for Bruno Guimarães after meeting. - Bóng Đá

 Guimaraes muốn tham gia vào dự án lớn của Newcastle.

Newcastle là một trong những đội bóng lâu đời của châu Âu, được thành lập năm 1892. Họ đã có 4 lần vô địch nước Anh, giành 6 FA Cup và hàng loạt danh hiệu khác, tổng số danh hiệu của họ cao thứ 9 trong số các câu lạc bộ Anh.

Giai đoạn thành công nhất của câu lạc bộ là từ năm 1904 đến năm 1910, khi họ giành được 1 Cúp FA và 3 First Division (tiền thân Premier League). Danh hiệu lớn gần nhất họ giành được đã là vào năm 1969. Newcastle đã xuống hạng vào năm 2009, một lần nữa vào năm 2016. Câu lạc bộ đã giành được quyền thăng hạng ngay lập tức, trở lại Premier League với tư cách là nhà vô địch giải hạng dưới, vào năm 2010 và 2017.

Thanh Vũ | 12:51 08/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục