Bruno Fernandes xác nhận, Man Utd sắp hoàn tất tân binh thứ 3

18:55 Thứ năm 01/08/2019

TinTheThao.com.vnKhả năng Manchester United có được chữ ký của Bruno Fernandes đang lớn dần theo từng ngày.

Khi mà thị trường chuyển nhượng ở Premier League chỉ còn hơn 1 tuần nữa là chính thức khép lại, HLV Ole Gunnar Solskjaer có lý do để yêu cầu BLĐ Man United sớm hoàn tất các mục tiêu mua sắm, nhất là khi họ chỉ mới chiêu mộ 2 tân binh gồm Daniel James và Aaron Wan-Bissaka.

Bruno Fernandes là một trong những mục tiêu hàng đầu mà Man United theo đuổi suốt phiên chợ Hè năm nay. Được biết, tiền vệ người Bồ Đào Nha cũng đã công khai bày tỏ mong muốn được sang Premier League chơi bóng.

Bruno Fernandes confirms playing last game for Sporting Lisbon - Bóng Đá

 Bruno Fernandes rất gần Man United.

Trước đó, tờ Daily Mail thông tin, Man United về cơ bản đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Bruno Fernandes. Theo đó, Man United đồng ý đặt lên bàn đàm phán số tiền 70 trệu euro để thuyết phục Sporting Lisbon nhả người.

Nguồn tin từ A Bola lẫn Record khẳng định, Sporting Lisbon sẽ sử dụng Bruno Fernandes thêm một trận đấu nữa, đối đầu với Benfica trong khuôn khổ trận tranh Siêu cúp Bồ Đào Nha diễn ra vào ngày 4/8 tới đây. Sau thời điểm đó, Man United sẽ hoàn tất chữ ký của Bruno Fernandes.

Mới nhất, chính Bruno Fernandes đã xác nhận sẽ ra sân ở trận đấu này. Anh đăng tải thông điệp trên trang cá nhân: "Đếm ngược đến trận chung kết đầu tiên của mùa giải này, làm việc chăm chỉ, thi đấu hết mình."

Đáng chú ý, diễn viên Pedro Pacheco Fernandes đã bình luận phía bên dưới rằng: "Hãy chơi bóng như trận cuối cùng cậu đá cho Sporting Lisbon."

Bruno Fernandes confirms playing last game for Sporting Lisbon - Bóng Đá

 

Tiểu Lam | 18:28 01/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục