Bruno Fernandes nói 1 câu, cổ động viên Man Utd ấm lòng

19:08 Thứ bảy 14/03/2020

TinTheThao.com.vnMới đây siêu sao người Bồ Đào Nha đã chia sẻ về việc đầu quân cho Man Utd.

Đặt chân đến Old Trafford từ Sporting trong một bản hợp đồng trị giá 55 triệu euro, tân binh Bruno Fernandes được kỳ vọng sẽ có thể giúp lối chơi của Manchester United trở nên sáng sủa hơn. Đáp lại sự mong đợi từ ban lãnh đạo cũng như người hâm mộ, chân chuyền người Bồ Đào Nha lập tức phát huy vai trò nhạc trưởng tại bến đỗ mới.

Bruno Fernandes:

 Fernandes tỏa sáng rực rỡ.

Chỉ sau 9 lần ra sân trên mọi đấu trường, Fernandes bỏ túi đến 3 pha lập công, đồng thời đóng góp 4 đường chuyền thành bàn. Đội chủ sân Old Trafford tràn trề cơ hội lọt vào top 4 và chinh phục chức vô địch Europa League. Người hâm mộ thậm chí còn “trách móc” BLĐ, giá như họ chiêu mộ tiền vệ 25 tuổi sớm hơn.

Chia sẻ với Sky Sports, Fernandes cho biết: “Khi tôi có cơ hội, quyết định được đưa ra rất dễ dàng. Tôi đã không cần suy nghĩ đến 2 lần. Sau khi Sporting đàm phán với Man Utd và CLB nói chuyện với tôi, tôi đã nói với họ rằng Man Utd là sự lựa chọn đầu tiên của mình.

Việc chân chuyền 25 tuổi liên tục tỏa sáng khiến ban lãnh đạo cũng như NHM đội nhà cảm thấy phấn khích. Thời gian qua, đã có không ít những lời khen dành cho số 18 của Quỷ đỏ. Rõ ràng việc chỉ bỏ ra 55 triệu euro để có được chữ ký của Fernandes là cái giá khá hời.

Tài năng của Bruno Fernandes

Endo | 18:17 14/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục