Bruno Fernandes gửi thông điệp đến Elanga

07:07 Thứ tư 26/07/2023

TinTheThao.com.vnThông qua Instagram, tiền vệ Bruno Fernandes đã chúc Anthony Elanga “mọi điều tốt đẹp nhất” sau khi cầu thủ trẻ này rời Man Utd.

 

Mới đây Anthony Elanga đã đặt bút ký vào bản hợp đồng 5 năm với Nottingham Forest. Anh đã có 9 năm gắn bó với Man Utd kể từ khi họ mang anh về học viện vào năm 2014. Tuy nhiên, việc không được HLV Erik Ten Hag trọng dụng trong thời gian qua khiến Elanga phải tìm một hướng đi khác. 

Bruno Fernandes sends parting message to Anthony Elanga as he leaves Man Utd - Bóng Đá

 Elanga không có chỗ đứng trong đội hình của Ten Hag.

Khi biết tin Elanga rời Old Trafford, Bruno Fernandes, người đội trưởng mới của Man Utd đã chúc đàn em những điều tốt đẹp nhất. Thông qua Instagram cá nhân, Fernandes viết: "Chúc nhóc những gì tốt đẹp nhất, Anthony Elanga", và kèm theo một biểu tượng cảm xúc trái tim màu đỏ.

Đây không phải lần đầu Bruno khen ngợi Elanga. Vào năm 2021, tuyển thủ người Bồ từng nhận xét: "Cậu ấy [Elanga] đang gây ấn tượng với mọi người vì cậu ấy là cậu em thực sự tốt. Chăm chỉ và kín tiếng".

"Cậu ấy đi bóng rất tốt, chơi tốt bằng cả hai chân. Vì vậy, cậu ấy sẽ có tương lai. Nếu cậu ấy tập trung vào những gì cậu ấy phải làm và những gì cậu ấy có thể đạt được, tôi nghĩ cậu ấy sẽ có tương lai tại đây," Bruno bổ sung.

Ngọa Long | 06:37 26/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục