Brooklyn Nets sa thải HLV Steve Nash, lên phương án thay thế bất ngờ

18:00 Thứ tư 02/11/2022 | 7

TinTheThao.com.vnBan lãnh đạo Brooklyn Nets đã đưa ra quyết định sa thải HLV Steve Nash và nhanh chóng lên danh sách ứng viên thay thế.

Lên tiếng về quyết định chia tay HLV Steve Nash, Giám đốc điều hành Sean Marks cho biết: "Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn đến HLV Steve Nash vì những gì ông ấy đã cống hiến cho đội bóng trong hơn 2 mùa giải đã qua. Từ khi nhận lời dẫn dắt Brooklyn Nets, HLV Steve Nash đã phải đối mặt với những thách thức không hề đơn giản và chúng tôi rất biết ơn vì những cố gắng, nỗ lực, sự tận tụy và phương pháp lãnh đạo đúng đắn mà ông ấy đã mang đến cho toàn đội. 

Nash

HLV Steve Nash đã nói lời chia tay Brooklyn Nets. 

Vì vậy, việc đưa ra quyết định này thật khó khăn. Tuy nhiên, sau những biến động và các kết quả mà toàn đội thu được trong giai đoạn đầu mùa, chúng tôi đã quyết định việc đưa ra sự thay đổi vào lúc này là thật sự cần thiết. Xin chúc HLV Steve Nash và gia đình của ông ấy những điều tốt đẹp nhất trong tương lai". 

I1

HLV Ime Udoka nổi lên là cái tên hàng đầu thay thế HLV Steve Nash.  

Được biết, sau khi chia tay HLV Steve Nash, Ban lãnh đạo Brooklyn Nets đang xem HLV Ime Udoka là phương án thay thế hàng đầu cho băng ghế chỉ đạo. Trong quá khứ, HLV Ime Udoka từng có giai đoạn đảm nhận vai trò trợ lý HLV tại đội chủ sân Barclays Center trước khi chuyển đến Boston Celtics sau đó. 

Trong màu áo Celtics, ông từng gây ấn tượng khi giúp đại diện bang Massachusets lọt vào đến trận chung kết NBA mùa giải trước và chỉ chịu gục ngã trước Golden State Warriors. Tuy nhiên, HLV Ime Udoka hiện đã bị Ban lãnh đạo đội chủ sân TD Garden phạt cấm chỉ đạo 1 năm do có hành vi không đúng mực với một nhân viên nữ của CLB.

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 18:00 02/11/2022
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục