Brooklyn gây sốt trên mạng xã hội

08:47 Thứ sáu 08/05/2015

Chỉ trong vòng nửa giờ, tài khoản Twitter mới của cậu cả nhà Becks thu hút tới 10.000 người theo dõi.

Sáng nay, Brooklyn chuyển tài khoản Twitter từ Brooklyn 77B sang Bjbeckham23 và ngay lập tức gây chú ý. Chỉ trong vòng nửa giờ tài khoản Bjbeckham23 của chàng trai mới lớn có tới 10.000 "follower". Đến nay, số người theo dõi Twitter của Brooklyn đã gần 25 nghìn người. Hot boy 16 tuổi chỉ theo dõi 6 tài khoản, trong đó có Twitter của mẹ Vic, bạn gái tin đồn Chloe Moretz và nữ diễn viên Reese Witherspoon.

Brooklyn gây sốt với tài khoản Twitter mới.

Theo Mirror, giống những cô cậu nhóc tuổi teen say mê các mạng xã hội, Brooklyn có cả tài khoản Instagram và Twitter. Vài ngày trước, Instagram của cậu cả nhà Becks đạt tới con số hai triệu người theo dõi, hơn cả lượng người "follow' Instagram của nữ diễn viên xinh đẹp Eva Longoria, bạn thân của mẹ Vic.

Brooklyn và Vic selfie trong sinh nhật Becks hôm 2/5.

Trên Instagram nhiều ngày qua, Brooklyn thường xuyên chia sẻ ảnh chụp cùng bố mẹ, các em, người thân và khách mời trong tiệc sinh nhật lần thứ 40 của bố. Hot boy tuổi teen khoe rằng Instagram đạt một triệu "follower" trong ngày sinh nhật mẹ Vic hôm 17/4 và trong ngày sinh nhật bố 2/5, con số này đã lên tới hai triệu người.

Vào ngày tròn 40 tuổi, Becks cũng mở tài khoản Instagram và chỉ sau một ngày, Instagram của anh thu hút tới 4 triệu người. Facebook của cựu danh thủ Anh cũng có hơn 50 triệu "like".

Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục