'Brazil phải đợi 15 năm mới có một Neymar'

12:46 Thứ tư 12/10/2016

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Cafu không ngần ngại dành tặng Neymar lời khen có cánh sau những màn trình diễn xuất sắc của chân sút 24 tuổi ở ĐTQG Brazil.

cafu-afp-1476218907000

 Cafu rất tin tưởng vào tương lai tươi sáng của Neymar. Ảnh: Internet

Neymar đang trải qua khoảng thời gian hết sức thành công trong sự nghiệp ở cả cấp độ câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia. Mùa giải năm ngoái, ngôi sao sinh năm 1992 cùng Barcelona giành được cú đúp danh hiệu tại Tây Ban Nha trước khi tỏa sáng rực rỡ đưa ĐT Brazil giành chiếc huy chương vàng Olympics đầu tiên trong lịch sử quốc gia này. Phong độ đáng sợ đó vẫn được Neymar duy trì ở giai đoạn đầu của mùa giải năm nay.

Chứng kiến những màn trình diễn mãn nhãn của siêu sao đang khoác áo Barcelona, huyền thoại Brazil Cafu cho rằng đất nước của vũ điệu Samba đã phải đợi 15 năm mới sỡ hữu một tài năng như Neymar.

“Neymar Jr là cầu thủ xuất sắc nhất của chúng tôi ở thời điểm hiện tại. Chúng tôi đã đợi suốt 15 năm qua để sở hữu một cầu thủ như thế. Về kỹ thuật, tài năng của Neymar có lẽ không cần phải bàn cãi. Cậu ấy đang dần dà trở thành người thủ lĩnh thực sự của đội tuyển quốc gia Brazil.”

Ngoài ra, Cafu cũng cho rằng chính môi trường tuyệt vời ở Barcelona là chất xúc tác giúp các cầu thủ phát triển khả năng của mình: “Bất cứ cầu thủ nào cũng sẽ phát triển nếu chơi tại đó. Họ là một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới và họ chơi thứ bóng đá rất tuyệt vời.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 12:35 12/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục