Bộn bề chuyện Man Utd, Jim Ratcliffe lộ diện gây chú ý

10:34 Thứ bảy 23/03/2024

TinTheThao.com.vnDaily Mail chia sẻ khoảnh khắc đáng chú ý của Sir Jim Ratcliffe khi ông còn hàng loạt việc cần làm để cải tổ Manchester United.

Sir Jim Ratcliffe hẳn đã có rất nhiều nụ cười vào cuối tuần trước sau chiến thắng kịch tính của Manchester Uniteed ở FA Cup. Nhưng vị tỷ phú vẫn còn nhiều điều phải suy ngẫm sau khi thừa nhận trong tuần này rằng có “nhiều khía cạnh” ở Man Utd mà ông cùng NEOS cần phải giải quyết đúng đắn.

Ông có thể xử lý đống công việc về CLB trong khi thưởng thức bữa ăn tại nhà hàng Arlington ở Mayfair. Theo đó, truyền thông nhìn thấy người đàn ông 71 tuổi rời khỏi địa điểm và được chở đi trên chiếc INEOS Grenadier màu trắng.

Sir Jim Ratcliffe dines out in lavish Mayfair restaurant - Bóng Đá

 Ratcliffe được chụp ảnh rời nhà hàng Arlington ở Mayfair vào tối thứ Năm

Một trong nhiều chủ đề trong kế hoạch làm mới Man Utd của Ratcliffe và INEOS là tương lai của Erik ten Hag tại Old Trafford. Bất chấp chiến thắng xuất sắc trước Liverpool, đây là một mùa giải tồi tệ. Quỷ đỏ phải đối mặt với một cuộc chiến lớn để giành chức vô địch Champions League mùa tới khi kém vị trí thứ 4 của Aston Villa 9 điểm. 

Đã có thông tin cho rằng Ratcliffe ngày càng tự tin thuyết phục HLV tuyển Anh Gareth Southgate tới Old Trafford. Song, Southgate hiện chưa nghĩ đến Man Utd vì còn dự EURO 2024.

Lữ Phong | 09:36 23/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục