Bojan Krkic có thể trở lại Camp Nou vào mùa tới

21:16 Thứ hai 23/07/2012

Theo chi tiết của bản hợp đồng mà AS Roma và Barca đã ký thì khả năng Bojan trở về sân Camp Nou là hoàn toàn có thể xảy ra.

Mùa hè năm ngoái khí Barca bán tiền đạo Bojan Krkic cho AS Roma, đội bóng xứ Catala đã thòng thêm điều khoản mua lại với từng mức giá theo từng mùa.

Bojan Krkic. Ảnh: Getty

Việc Barca luôn đính kèm điều khoản mua lại các cầu thủ trẻ khi cho họ đi "du học" chẳng có gì xa lạ, thậm chí đây là chính sách đào tạo trẻ của La Masia. Khi thấy những mầm non của mình không-thể-lớn-nữa trong môi trường nội địa, tức khắc những cầu thủ này sẽ được đi học-hỏi-kinh-nghiệm ở một môi trường khác để phát triển thêm kỹ năng từ nên tảng căn bản.

AS Roma dưới thời HLV Luis Enrique đã mua Bojan với giá 12 tiệu euro vào năm ngoái. Trong hợp đồng này có khoản, nếu Barca mua lại trong mùa hè này thì giá trị của Bojan khi quay về Camp Nou sẽ là 13 triệu euro. 1 triệu euro kia coi như là công đội bóng thủ đô Italia đào tạo Bojan.

Cũng trong hợp đồng này, giả sử nếu Bojan Krkic thi đấu quá hay và Barca muốn mua lại nhưng AS Roma không đồng ý thì họ phải trả 28 triệu euro để xóa điều khoản mua lại mà Barca kèm trong hợp đồng. Tuy nhiên trong mùa bóng vừa qua Krkic thi đấu không quá ấn tượng nên khả năng này là rất thấp.

Bên cạnh đó, ông thầy cũ tại Barca B là Luis Enrique, người mang Bojan về cũng bị sa thải khiến cho cơ hội của Bojan thi đấu càng không nhiều. Mùa giải qua chân sút này ra sân 33 lần, ghi 7 bàn và kiến tạo 1 lần. Hiệu suất này khá kém cỏi so với kỳ vọng từ nhân tài lò La Masia.

AS Roma có thể sẽ không giữ chân sút này nữa và khả năng Bojan phải quay về Barca là khá lớn. Theo Goal đánh giá thì phần trăm tiền đạo này trở lại sân Camp Nou là 90%.

Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục