Bốc thăm tứ kết Carabao Cup: London tử chiến, Chelsea thẳng tiến

06:48 Thứ năm 01/11/2018

TinTheThao.com.vnArsenal và Tottenham sẽ tạo ra trận derby rực lửa trên sân Emirates, trong khi Chelsea gặp đối thủ tương đối dễ chịu là Bournemouth.

Đội bóng của Pep Guardiola sẽ đối mặt với Fulham trong trận đấu muộn vòng 4 tại Etihad vào rạng sáng mai. Trong khi đó, Chelsea vẫn chưa để thua ở bất cứ giải đấu nào mùa này sau khi tiếp tục đánh bại Derby County 3-2 vào rạng sáng nay.

Bốc thăm tứ kết Carabao Cup: London tử chiến, Chelsea thẳng tiến - Bóng Đá

 Man City đang là ĐKVĐ giải đấu.

Và bây giờ, đội bóng phía tây London sẽ gặp Bournemouth ở vòng tứ kết giải đấu mà họ đã có 5 lần bước lên bục vinh quang. Đây được xem là trận đấu tương đối chênh lệch khi biết rằng Bournemouth chỉ thắng được Chelsea 3 trận trong tổng số 13 lần đối đầu gần nhất (trên mọi đấu trường), theo 11v11.

Ở một cặp đấu khác, Arsenal và Tottenham sẽ tạo ra một trận derby rực lửa trên sân Emirates sau khi họ cùng đánh bại Blackpool và Wesst Ham United ở vòng đấu vừa qua. Còn lại cặp đấu giữa Leicester City và Southampton đã bị trì hoãn vì sự kiện bi thảm liên quan đến cái chết của chủ tịch Vichai vào cuối tuần qua.

Đội nào thắng trong cuộc đụng độ giữa Leicester và Southampton sẽ gặp thử thách cực đại khi biết rằng Fulham gần như không có cơ hội hạ gục các nhà đương kim vô địch giải đấu, Man City.

Bốn trận tứ kết Carabao Cup mùa này sẽ được tổ chức từ ngày 17 tháng 12 tới đây. Luật lệ thi đấu vẫn diễn ra theo thể thức một trận duy nhất trên sân của đội xếp trước, giải sẽ chỉ có lượt đi và về ở vòng bán kết trong năm sau.

Lịch thi đấu cụ thể vòng tứ kết:

Arsenal vs Tottenham

Leicester hoặc Southampton vs Manchester City hoặc Fulham

Middlesbrough vs Burton

Chelsea vs Bournemouth

Vũ Quang Toản | 06:00 01/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục