Bốc thăm mô phỏng vòng bảng EURO 2024: Ác mộng cho Anh và Bồ Đào Nha

20:00 Thứ tư 22/11/2023

TinTheThao.com.vnSunSport chia sẻ kết quả bốc thăm mô phỏng vòng bảng EURO 2024 và người Anh lẫn Bồ Đào Nha sẽ không vui với kịch bản cuối cùng.

Các trận đấu vòng loại cuối cùng của EURO 2024 diễn ra vào tối thứ Tư với 21/24 đội – bao gồm cả chủ nhà Đức – đủ điều kiện giành vé tham dự giải đấu lớn nhất hè năm sau. 3 tập thể cuối cùng giành vé dự EURO 2024 sẽ được xác định thông qua các trận play-off từ Nations League. Những cuộc đối đầu đó diễn ra vào tháng 3 năm sau.

Thầy trò Gareth Southgate giành được suất dự EURO 2024 bằng chiến thắng 3-1 trước Italia vào tháng 10. Bước sang 2 lượt cuối trong tháng này, những cuộc đụng độ với Malta và Bắc Macedonia lần lượt kết thúc với tỷ số thắng và hòa. Những kết quả ấy đủ giúp tập thể xứ sương mù lọt vào nhóm hạt giống bên cạnh 4 đội tuyển nhất bảng sở hữu thành tích tốt nhất và đội chủ nhà Đức.

Euro 2024 draw simulated with England handed nightmare tie against giants and huge rivals clash with Scotland - Bóng Đá

 Kane và toàn đội được xếp vào nhóm hạt giống.

Nhóm 2 bao gồm những đội nhất bảng còn lại và các quốc gia về nhì có thành tích tốt nhất. Nhóm 3 và 4 thuộc về các đội nhì bảng còn lại, với ba đội thắng trận play-off. Dựa vào thể thức do UEFA quy định, 4 nhóm được phân chia như sau:

Nhóm 1: Đức, Bồ Đào Nha, Pháp, Bỉ, Tây Ban Nha, Anh.

Nhóm 2: Hungary, Thổ Nhĩ Kỳ, Đan Mạch, Albania, Romania, Áo.

Nhóm 3: Hà Lan, Scotland, Croatia, Slovenia, Slovakia, Séc.

Nhóm 4: Ý, Serbia, Thụy Sĩ, Playoff A, Playoff B, Playoff C.

Lễ bốc thăm vòng bảng EURO 2024 diễn ra tại Hamburg, Đức. Nó bắt đầu vào thứ Bảy ngày 02/12/2023, lúc 17h00 (giờ Anh) tức Chủ nhật, 00h00 ngày 03/12/2023 (giờ Việt Nam). Tuy nhiên, người hâm mộ sẽ không cần phải đợi quá lâu để tìm hiểu số phận của các quốc gia hàng đầu. SunSport đã xem xét những kịch bản tốt nhất và tồi tệ nhất có thể xảy ra thông qua kết quả mô phỏng.

Xứ Wales, đội cần phải vượt qua play-off A để đến EURO 2024, có thể vào một bảng gồm chủ nhà Đức, Đan Mạch và Cộng hòa Séc ở bảng A. Kết quả mô phỏng đưa ra cách phân chia thú vị khi Anh gặp đại kình địch Scotland của mình. 2 đối thủ khác đối đầu Tam sư là Thổ Nhĩ Kỳ (nhóm 2) và Ý (nhóm 4). Theo kết quả, đây là một trong hai bảng tử thần tại EURO 2024.

Euro 2024 draw simulated with England handed nightmare tie against giants and huge rivals clash with Scotland - Bóng Đá

 Kết quả mô phỏng từ SunSport cho thấy xuất hiện 2 bảng tử thần tại EURO 2024.

Ông lớn Pháp được xếp vào bảng đấu trong mơ gặp Romania, Slovenia và đội thắng play-off C. Tương tự như vậy, Tây Ban Nha đã đọ sức với Albania, Slovakia và Serbia.

Trong khi đó, bảng đấu mô phỏng của Bỉ không hề dễ dàng, với các tập thể hứa hẹn trở thành ngựa ô bao gồm Hungary, Croatia và Thụy Sĩ . Tuy nhiên, bảng F mới là nơi khiến mọi ánh mắt dư luận hướng về. Tại đây, Bồ Đào Nha của Cristiano Ronaldo phải gặp Áo, Hà Lan và đội thắng play-off B.

Kết quả mô phỏng bốc thăm vòng bảng EURO 2024:

A: Đức, Đan Mạch, Cộng hòa Séc, play-off A

B: Tây Ban Nha, Albania, Slovakia, Serbia

C: Pháp, Romania, Slovenia, play-off C

D: Anh, Thổ Nhĩ Kỳ, Scotland, Ý

E: Bỉ, Hungary, Croatia, Thụy Sĩ

F: Bồ Đào Nha, Áo, Hà Lan, play-off B

Lữ Phong | 19:30 22/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục