Bổ sung lực lượng, Real tăm tia đội trưởng Chelsea

19:13 Thứ sáu 10/03/2023

TinTheThao.com.vnLos Blancos có kế hoạch ký hợp đồng với hậu vệ người Tây Ban Nha khi TTCN hè 2023 mở cửa.

 

Theo báo cáo từ tờ Fichajes, Real Madrid cân nhắc chiêu mộ Cesar Azpilicueta vào mùa hè 2023. Nhà ĐKVĐ La Liga sẵn sàng duyệt chi 10 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của hậu vệ người Tây Ban Nha. 

Theo báo chí xứ sương mù, lão tướng 33 tuổi có khả năng cao chia tay Chelsea vào cuối mùa giải 2022/2023. Azpilicueta cập bến sân Stamford Bridge vào tháng 8 năm 2012. Kể từ đó đến nay, anh từng bước trở thành một tượng đài của đội bóng phía Tây London.

Cesar Azpilicueta will NOT sign for Barcelona this summer - Bóng Đá

Real Madrid nhắm đến Azpilicueta.

Sau khi Gary Cahill rời The Blues, Azpilicueta được trao vai trò thủ quân Chelsea. Tuổi tác cùng vấn đề thể lực khiến hậu vệ người Tây Ban Nha mất một suất đá chính. Mùa giải năm nay, Azpilicueta có 26 lần ra sân.

Về phía Real Madrid, HLV Carlo Ancelotti cần chuẩn bị phương án xoay tua ở vị trí của Dani Carvajal. Thời điểm hiện tại, Carvajal đã sa sút phong độ và không thể duy trì đều đặn màn trình diễn đỉnh cao hàng tuần.

Những ngôi sao dự bị của Real Madrid như Lucas Vazquez, Alvaro Odriozola đều không nằm trong kế hoạch dài hạn của Los Blancos. Trong bối cảnh đó, Azpilicueta chắc chắn là phương án đáng xem xét với HLV Ancelotti.

Anh Nguyễn | 18:43 10/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục