Bồ Smalling yêu chó hơn người

14:15 Thứ tư 07/10/2015

Chris Smalling, cầu thủ trẻ đang khoác áo Manchester United, có cô bạn gái khá đặc biệt. Không chỉ xinh đẹp, Sam Cooke còn được nhắc tới như một cô gái rất yêu động vật, thậm chí tình yêu của cô dành cho chúng có khi còn nhiều hơn cả cho… Smalling.

Cooke, 25 tuổi, nổi tiếng sau khi giành chiến thắng ở cuộc thi Người đẹp Page 3 của tờ The Sun năm 2006. Xinh xắn và quyến rũ, Cooke thường xuyên được mời chụp ảnh cho các tạp chí thời trang và tạp chí cho nam giới như FHM, Front, Maxim, Loaded, Zoo... Cô quen với Smalling đã được 5 năm và kể từ khi chính thức là bạn gái của trung vệ này, cô nhanh chóng trở thành một trong những gương mặt được chú ý nhiều nhất trong làng WAGs (vợ/bạn gái cầu thủ) ở xứ sở sương mù.

Cũng như nhiều cô gái trẻ, Cooke say mê thời trang và làm đẹp. Nhưng thứ chiếm trái tim cô nhiều nhất lại là các con vật xinh xắn và dễ thương. Cooke yêu chó mèo, thích cá và rùa. Cô tham gia nhiều hoạt động bảo vệ động vật ở Anh. Bản thân Cooke cũng nuôi một chú chó nhỏ có tên Miley.

Miley xinh vừa phải, tuy nhiên, chú luôn được Cooke đối xử đặc biệt và mang theo cùng trong các chuyến công tác, nếu điều kiện cho phép. Trừ những dịp phải đi quá xa, không có lựa chọn nào tốt hơn máy bay, còn thông thường, Cooke thích di chuyển bằng tàu hỏa hoặc ô tô bởi như vậy, cô có thể mang theo Miley. Khi đi tàu, Miley được Cooke đối xử như thượng khách, ngồi khoang VIP, ghế VIP và ăn cùng với chủ. Cooke từng học chụp ảnh và cô có thể chụp ảnh khá chuyên nghiệp, vì vậy, nhiều khoảnh khắc tuyệt đẹp của Miley được Cooke ghi lại và chia sẻ trên trang cá nhân. Cô dành nhiều thời gian cho Cooke hơn cả ở bên cạnh Smalling, một phần do cả hai đều rất bận rộn công việc riêng tư và Smalling không thể lúc nào cũng kè kè đi theo bạn gái như chú Miley được.

Cooke, 29 tuổi, hơn Smalling 5 tuổi. Cô quen Smalling khi còn là một DJ nghiệp dư chơi nhạc ở một quán bar, nơi Smalling thường lui tới. Cầu thủ da màu này bị vẻ ngoài của Cooke quyến rũ, nên bất chấp tuổi tác, anh vẫn lao vào chinh phục "bà chị" tóc vàng. Thật bất ngờ, Smalling không chỉ thấy Cooke nổi trội ở hình thức bên ngoài, mà cả đời sống tâm hồn phong phú của cô cũng khiến anh chẳng bao giờ thấy nhàm chán. Ngoài chơi nhạc, cô còn có nhiều đam mê khác như chụp ảnh, tập luyện, chăm sóc động vật và tham gia nhiều hoạt động xã hội. Sau khi quen Smalling, Cooke đã từ chối các hợp đồng chụp ảnh nội y bởi cô cảm thấy Smalling không thoải mái.

Mỗi khi rảnh rỗi, cả hai lại đi du lịch tới những nơi gần gũi với thiên nhiên hoang dã, sở thích chung của cả hai người. Mùa hè vừa qua, để chiều lòng người đẹp, Smalling đã mua một tour du lịch biển, trong đó, cả hai được tham gia lặn cùng các chú rùa, điều mà Cooke vẫn mong ước lâu nay.

Mai Anh | 11:09 07/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục