Bỏ ra 30 triệu bảng, Newcastle quyết 'tóm gọn' bộ đôi Man City

19:40 Thứ năm 01/06/2017

TinTheThao.com.vnNewcastle lại tiếp tục thể hiện tham vọng to lớn ở Ngoại hạng Anh mùa tới bằng lời đề nghị hấp dẫn cho cặp đôi của Manchester City.

Sau thời gian được cho mượn ở Valencia, Eliaquim Mangala trở về Man City nhưng chắc chắn anh không thể trụ lại đội bóng sau mùa hè này. Pep Guardiola và BLĐ đội bóng đang tìm đội bóng đưa ra lời đề nghị đủ ‘đẹp’ để chính thức nói lời chia tay với trung vệ người Pháp.

Các nguồn tin ở Anh cho hay, Man City muốn ít nhất 18 triệu bảng mới để Mangala ra đi. Sau màn trình diễn khá tốt ở La Liga, BLĐ Valencia muốn mua đứt Mangala và đã cử đại diện sang Manchester thảo luận hợp đồng tuần trước.

Bỏ ra 30 triệu bảng, Newcastle quyết 'tóm gọn' bộ đôi Man City - Bóng Đá

 Mangala và Fernando trong màu áo Man City, trước đó hai người cũng là đồng đội tại Porto.

Nhưng họ vấp phải khó khăn lớn từ Newcastle, đội bóng của Rafael Benitez đang thể hiện tham vọng rất lớn sau khi chính thức trở lại Ngoại hạng Anh. Bất chấp màn trình diễn kém thuyết phục của Mangala tại Man City thời gian trước, Benitez tin rằng anh chính là người thích hợp cho Chích chòe trong mùa tới.

Ngoài Mangala, Newcastle cũng đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Fernando của Man City, người được định giá khoảng 10 triệu bảng trong thời điểm này. Fernando rõ ràng là thương vụ dễ ăn hơn của Newcastle vì Man City cũng không còn kế hoạch nào với anh trong tương lai.

Video màn trình diễn của Mangala trong màu áo Man City

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 18:55 01/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục