Bỏ qua Công Phượng, HLV Miura “xem giò” Mạc Hồng Quân

17:10 Thứ năm 09/04/2015

Ông thầy người Nhật quyết định không đến sân Vinh theo dõi “đại chiến” giữa SLNA và HAGL.

Khi SEA Games sắp tới gần, HLV Miura càng tích cực đi tìm kiếm thêm nhân lực cho U23 Việt Nam. Hầu hết mọi người tin rằng cuộc đấu SLNA vs HAGL chắc chắn sẽ thu hút chiến lược gia người Nhật.

Nhưng thật bất ngờ khi ông quyết định không xem những Công Phượng, Ngọc Hải, Mạnh Hùng thi đấu mà tìm đến đất mỏ, nơi diễn ra trận Than Quảng Ninh vs QNK Quảng Nam.

Có nhiều lí giải cho sự chọn của HLV Miura.

Thứ nhất, các tuyển thủ của SLNA và HAGL hầu hết vừa tập trung trong chiến dịch vòng loại U23 châu Á. HLV Miura đã hiểu khá rõ về họ.

Thứ hai, chiến lược gia người Nhật cần bổ sung thêm những cái tên vào danh sách của mình. Bởi bên cạnh SEA Games 2015, ông còn chuẩn bị lực lượng cho ĐTQG thi đấu vòng loại World Cup 2018.

Vũ Minh Tuấn là một trong những "trò cưng" của HLV Miura

Mà trận đấu tại Quảng Ninh lại quy tụ nhiều nhân tố có thể lên tuyển như: Đinh Thanh Trung, Phan Thanh Hưng, Huy Hùng, Hà Minh Tuấn, Hoài Anh, Minh Tùng, Huy Cường, Quang Hải và đặc biệt là bộ đôi “gà son” Vũ Minh Tuấn – Mạc Hồng Quân.

Sau khi giành chiếc vé dự VCK U23 châu Á, kỳ vọng của người hâm mộ lên HLV Miura đã tăng lên khá nhiều. Thời gian 2 tháng tới sẽ vô cùng bận rộn với ông thấy người Nhật.

Lịch dự khán của HLV Miura:

11/4: Nam Định - Công An Nhân Dân
12/4: Than Quảng Ninh - QNK. Quảng Nam
17/4: Thanh Hóa - B.Bình Dương
18/4: Công An Nhân Dân - CLB BĐ Huế
19/4: Hải Phòng - QNK.Quảng Nam

Lupo | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục