Bỏ qua Benitez, Cech chèo kéo Mourinho về Chelsea

16:47 Thứ hai 04/03/2013

Trong cuộc trả lời phỏng vấn hôm nay trên tờ Daily Star, thủ thành người CH Séc Petr Cech lên tiếng ủng hộ kế hoạch mời Jose Mourinho trở lại dẫn dắt Chelsea. Rafa Benitez sẽ rời Chelsea ngay sau khi mùa giải 2012/13 kết thúc. Tuy nhiên nhà cầm quân người TBN đang đối mặt với nguy cơ ra đi sớm hơn trước sức ép của CĐV Chelsea.

Trong một tuyên bố vào tuần trước, Rafa Benitez đã dọa rời Chelsea ngay tức khắc nhưng ngay sau đó BLĐ The Blues xoa dịu và xác nhận nhà cầm quân người TBN vẫn sẽ ở lại Stamford Bridge đến mùa Hè.

Petr Cech trả lời câu hỏi Chelsea có nên mời Jose Mourinho trở lại Stamford Bridge của cánh phóng viên.

“Chúng tôi đã gặt hái thành công tuyệt vời với ông ấy (Mourinho), vì thế tại sao không nhỉ? Ông ấy là một nhà cầm quân tuyệt vời.

“Dĩ nhiên CĐV sẽ hát vang tên ông ấy. Jose Mourinho đã làm được những việc vô cùng lớn lao cho đội bóng và mọi người yêu mến ông ấy, nên ông ấy xứng đáng với điều đó. Đây là hành động nên làm, CĐV nên bày tỏ sự kính trọng với các cầu thủ hoặc các cầu thủ từng đến Stamford Bridge.”


Theo Cech, sở dĩ M.U đoạt được nhiều danh hiệu hơn Chelsea vì Quỷ đỏ không có xáo trộn nào về mặt nhân sự ở vị trí HLV trưởng (Alex Ferguson), ngược lại với The Blues, trong 9 năm qua ông chủ Roman Abramovich đã bổ nhiệm đến 10 đời HLV.

Hữu Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục