Bỏ qua Barca, sao Liverpool đạt thỏa thuận gia nhập 'ông lớn' Italia

19:45 Thứ tư 03/03/2021

TinTheThao.com.vnTương lai của cầu thủ người Hà Lan vẫn đang là đề tài được giới truyền thông quan tâm đặc biệt.

Mùa giải 2020/21 đang diễn ra với những khó khăn nhất định tại Liverpool, đặc biệt là khi The Kop đứng trước nguy cơ cao phải mất chức vô địch Premier League vào tay Manchester City. Một phần nguyên nhân có lẽ đến từ sự thiếu đột biến trên hàng công nửa đỏ vùng Merseyside.

Ngoài ra, các ca chấn thương liên tiếp đã khiến cho HLV Jurgen Klopp phải liên tục xoay tua đội hình. Khoảng thời gian 1 tháng qua, cái tên phải nhận nhiều chỉ trích nhất chính là Thiago Alcantara. Theo giới chuyên môn, lối chơi kỹ thuật của tiền vệ người Tây Ban Nha khiến đội chủ sân Anfield xáo trộn.

Thậm chí, sự xuất hiện của cựu sao Bayern Munich còn khiến Liverpool phải hy sinh một nhân tố đó chính là Georginio Wijnaldum. Dù được Barcelona quan tâm, thế nhưng điểm đến tiếp theo của tuyển thủ Hà Lan nhiều khả năng là Inter Milan tại Serie A.

Liverpool transfer news: Wijnaldum had Inter agreement in place - Bóng Đá

 Wijnaldum nhiều khả năng sẽ chia tay The Kop. 

"Theo những gì tôi được biết, họ đã bắt tay với cậu ấy từ mùa Hè năm ngoái. Sau đó, họ sẽ đưa quyết định ký hợp đồng với Wijnaldum theo dạng tự do", cây viết Sandro Sabatini chia sẻ

Cũng theo những gì mà nhà báo Claudio Raimondi của SportMediaset tiết lộ, HLV Antonio Conte đã để mắt đến Georginio Wijnaldum từ lâu. Đây có thể là bản hợp đồng lý tưởng giữa bối cảnh Nerazzurri đang quyết tâm phục hưng và tìm lại hình ảnh vinh quang của mình tại nước Ý. 

Màn trình diễn của Wijnaldum trước Torino: 

 
Giang Nam | 19:15 03/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục