Bỏ qua Aubameyang, Mikel Arteta chỉ ra "đội trưởng tương lai" của Arsenal

11:42 Thứ hai 04/01/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha có những chia sẻ thú vị về cậu học trò của mình.

Cùng với sự trở lại của Arsenal trong thời gian gần đây, nhiều học trò của HLV Mikel Arteta cũng bất ngờ bùng nổ mạnh mẽ, điển hình như Kieran Tierney. Cuối tuần vừa rồi, ngôi sao người Scotland đã tỏa sáng rực rỡ với một pha kiến tạo và một siêu phẩm vào lưới West Brom.

Theo quan điểm của Arteta, thậm chí Tierney còn có khả năng trở thành đội trưởng của Pháo thủ trong tương lai. Thông qua Goal, chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ:

“Tôi nghĩ Tierney có thể trở thành đội trưởng của Arsenal, vì cậu ấy nhận được sự tôn trọng và ngưỡng mộ của mọi thành viên và cầu thủ trong đội. Cậu ấy làm điều đó một cách tự nhiên."

He can be captain' - Arteta backs 'leader' Tierney to become Arsenal skipper - Bóng Đá

 Tierney dần đáp lại kỳ vọng của Pháo thủ.

“Tierney cũng là một cậu bé thực sự nhút nhát, nhưng cậu ấy đại diện cho tất cả chúng tôi trong câu lạc bộ này; tất cả những giá trị mà chúng tôi muốn thấm nhuần và nằm trong DNA của Arsenal."

“Kể từ thời điểm gia nhập câu lạc bộ, tôi đã thấy một cầu thủ có tài năng to lớn với thái độ hoàn hảo và sự tận tâm."

“Làm việc cùng Tierney là một niềm vui, và tôi cảm thấy rất hạnh phúc cho cậu ấy vì bàn thắng vào lưới West Brom, cũng như mọi thứ mà Tierney đã cống hiến mỗi ngày cho CLB."

“Tierney đã gặp một số vấn đề trong quá trình thích nghi. Chúng tôi đã cố gắng giúp cậu ấy. Đó là một thách thức đối với Tiery khi rời khỏi ngôi nhà của mình, thế nên tất cả chúng tôi đều cố gắng giúp đỡ cho cậu ấy."

Arteta khen ngợi Tierney

 
Huỳnh Phong | 10:44 04/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục