Bố Novak Djokovic: Roger Federer ghen tị với con trai tôi

00:25 Thứ năm 20/02/2020

TinTheThao.com.vnBố của Novak Djokovic, ông Srdjan Djokovic đã chỉ trích Roger Federer vì cho rằng tay vợt người Thụy Sĩ ghen tị với thành công của con mình.

Những ngày gần đây cuộc tranh luận về G.O.A.T trong làng quần vợt thế giới được hâm nóng trở lại.

Roger Federer là người sở hữu kỷ lục đứng số 1 thế giới ở độ tuổi già nhất cũng như 20 danh hiệu Grand Slam mà anh đã giành được trong sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, tay vợt người Thụy Sĩ đã 38 tuổi và chỉ còn 1 vài năm tháng đỉnh cao. Trong khi đó Rafael Nadal chỉ kém hơn Federer 1 danh hiệu Grand Slam còn con số đó của Novak Djokovic đã là 17 sau chức vô địch ở Australian Open 2020. Rõ ràng có lý do để nói, Nadal hoặc Djokovic nhiều cơ hội vượt qua Federer về thành công ở Grand Slam.

Novak-Djokovic-dad-01

Novak Djokovic và bố.

Mới đây, bố của Novak Djokovic ông Srdjan Djokovic đã bất ngờ chỉ trích Roger Federer vì những vấn đề bên ngoài sân đấu. Theo đó ông bố của tay vợt số 1 thế giới hiện tại cho rằng Tàu tốc hành đã ghen tị về thành công nhanh chóng của cậu con trai.

"Federer đã ghen tị với Novak ngay từ khi con tôi tạo ra những bước đột phá ban đầu vì anh ấy biết rằng sớm muộn nó sẽ giỏi hơn và sẽ vượt qua anh ta." Srdjan nói với tờ Novosti của Serbia.

"Federer là 1 tay vợt xuất sắc nhưng tôi không thể nói điều đó về con người của anh ấy."

Không thể phủ nhận việc Novak Djokovic đã vươn lên mạnh mẽ để trở thành 1 phần của BIG 3 làng quần vợt hiện tại. Nhiều chuyên gia nhận định sớm muộn gì tay vợt người Serbia sẽ sớm vượt qua Federer về số danh hiệu Grand Slam. Tuy nhiên tay vợt sinh năm 1987 cũng đối mặt với không ít ánh nhìn thiếu thiện cảm từ người hâm mộ, nhất là trong các cuộc đối đầu với Federer và cả Nadal. 1 phần điều đó đến từ các phản ứng tiêu cực của anh cả trong lẫn bên ngoài sân đấu. Chia sẻ về điều này trong 1 cuộc phỏng vấn gần đây, Djokovic chia sẻ:

"Một thực tế là hầu hết cổ động viên của Federer và Nadal chống lại tôi, nhưng điều đó là do những gì họ đại diện trong quần vợt thế giới."

"Không có nghĩa là người hâm mộ ghét tôi và điều đó chắc chắn không có nghĩa là tôi cần phải biến Serbia chống lại phần còn lại của thế giới chỉ vì ít người ủng hộ tôi trong các trận chung kết Grand Slam."

Theo Novak Djokovic, anh không muốn đổ thêm dầu vào lửa cũng như không muốn khuấy động những cảm xúc tiêu cực - hận thù và giận dữ trong thế giới quần vợt. Tay vợt người Serbia cho rằng mình đã học được rất nhiều từ 2 đối thủ lớn trên.

Nam Thành | 00:25 20/02/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục