Rafael Nadal: Thật không thể tin được khi là 1 phần của những khoảnh khắc lịch sử

01:01 Chủ nhật 16/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnRafael Nadal đã có 1 số chia sẻ về bản thân cũng như các tranh luận về GOAT giữa anh với Roger Federer và Novak Djokovic.

Cụ thể, trong buổi khai trương Học viện Rafa Nadal, tay vợt sở hữu 19 danh hiệu đơn nam Grand Slam thừa nhận bản thân thích việc cùng Roger Federer và Novak Djokovic trở thành 1 phần của lịch sử quần vợt và đang cố gắng tận hưởng nó.

rafael-nadal-hits-practice-court-at-his-academy-ahead-of-acapulco-title-chase

Rafael Nadal tự hào khi là 1 phần của lịch sử quần vợt.

Rafael Nadal chia sẻ: "Bạn không thể nản lòng vào mọi lúc khi người hàng xóm có 1 ngôi nhà lớn hoặc 1 khu vườn tốt hơn của bạn. Đó không phải cách tôi nhìn vào cuộc sống."

Tay vợt số 2 thế giới nói tiếp: "Cuộc chinh phục các danh hiệu lớn hầu hết đều thú vị. Thật không thể tin được khi là 1 phần những khoảnh khắc lịch sử của quần vợt."

"Có rất nhiều điều chúng ta đang đạt được mà chưa bao giờ xảy ra trong quá khứ. Tôi đang tận hưởng quá trình này và là 1 phần của nó. Đối với tôi đó là 1 đặc ân và vinh dự. Và tôi chỉ đang cố gắng để sẵn sàng tiếp tục."

Trong 1 diễn biến khác, mới đây, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã gửi lời mời đến Rafael Nadal cho 1 buổi thăm nhà trắng cùng các thành viên Hoàng gia Tây Ban Nha vào ngày 21/04 tới. Được biết, từ lâu vị Tổng thống đương nhiệm của Hợp chủng quốc Hoa Kỳ đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với ông vua sân đất nện.

Còn nhớ năm 2018, ông Trump từng tuyên bố: "Các bạn có biết ai là VĐV tôi yêu thích nhất không? Đó chính là Rafael Nadal. Tôi ngưỡng mộ anh ấy. Nadal luôn thể hiện khát khao giành chiến thắng. Anh ấy là một nhà vô địch thực thụ."

Nam Thành | 00:55 16/02/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục