Vượt qua cú sốc Djokovic ở Australian Open, Dominic Thiem tuyên bố sẵn sàng cho mùa giải đất nện

00:38 Thứ ba 18/02/2020

TinTheThao.com.vnDominic Thiem đã có những chia sẻ về cú sốc tinh thần sau trận chung kết Australian Open và mong muốn duy trì phong độ ấn tượng ở mùa giải đất nện sắp tới.

Trong trận chung kết đơn nam Australian Open 2020 vừa qua, Dominic Thiem đã để Novak Djokovic đánh bại sau 5 set đấu. Tay vợt 26 tuổi người Áo sắp bước vào mùa giải sân đất nện bằng sự kiện ở Rio Open presented by Claro (hay thường gọi là Rio Open) vào tuần này, nơi anh được chọn là hạt giống số 1 của giải.

Dominic-Thiem-01

Dominic Thiem đang chuẩn bị cho Rio Open 2020.

Trước giải đấu tại Rio de Janeiro thuộc ATP 500, tay vợt số 4 thế giới đã có những chia sẻ với trong web chính thức của ATP Tour. Theo đó, Dominic Thiem cho biết mình đã có quãng thời gian thất vọng sau trận thua ở Melbourne nhưng đã vượt qua được.

"Tôi cảm thấy mình đã có 1 hiệu suất tuyệt vời ở Melbourne. Đó là 2 tuần địa ngục, đánh bại 3 tay vợt trong top 10 và sau đó thua Novak Djokovic 4-6 ở set thứ năm." Thiem nói trên Atptour.com.

"Tất nhiên, đó là một sự thất vọng lớn. Tuy nhiên sau 1 thời gian suy ngẫm, đó lại là 1 giải đấu tuyệt vời và bắt đầu của mùa giải. Tôi hy vọng sẽ tiếp tục duy trì phong độ tốt như vậy."

Nói về việc sắp phải thi đấu trên mặt sân đất nện tại Rio Open, nhà vô địch năm 2017 tỏ ra không quá lo lắng.

"Đối với tôi, không có vấn đề gì về việc phải chơi trên sân đất nện trong 1, 2 tuần và sau đó chuyển trở lại trên các mặt sân cứng. Đến với sân đất nện như về nhà vậy."

"Tôi thích bề mặt sân cũng như thực sự yêu thích vùng đất Nam Mỹ. Ở đó có 1 bầu không khí hoàn toàn khác biệt. Tôi đã có những trải nghiệm tuyệt vời, đã giành chiến thắng ở đây và 2 lần tại Buenos Aires. Vì vậy, nó thật dễ dàng để tôi quay trở lại đây."

Nam Thành | 00:35 18/02/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục