Bồ già của Hamilton thả dáng quyến rũ

16:38 Thứ hai 26/05/2014

Thân hình săn chắc, cân đối cùng vòng một nảy nở tự nhiên, nữ ca sĩ Nicole Scherzinger thu hút mọi ánh mắt khi đi nghỉ trên du thuyền.

Cuối tuần qua, Lewis Hamilton và người tình hơn 7 tuổi có những giây phút thư giãn bên nhau trên một chiếc du thuyền tại Monaco.
Nữ ca sĩ 36 tuổi nhận được nhiều ánh mắt ngưỡng mộ với vóc dáng đẹp mê mẩn, cân đối, đặc biệt là vòng một tròn căng, hấp dẫn.
Người đẹp của Hamilton khoe vóc dáng gợi cảm tràn đầy sức sống, làn da nâu nuột nà không tỳ vết.
Người đẹp và tay đua đội Mercedes quấn quýt bên nhau chỉ vài giờ trước khi anh bước vào chặng đua Monaco và về nhì sau đồng đội Nico Rosberg. 'Viên ngọc đen' cũng bị mất luôn vị trí dẫn đầu vào tay Rosberg.
Dù thân hình sexy đáng ngưỡng mộ, Nicole vẫn không hài lòng vì cho rằng chân mình ngắn và kém hấp dẫn.
Cựu thành viên nhóm Pussycats Doll từng thổ lộ, cô không ăn kiêng, thay vào đó là một chế độ dinh dưỡng cân bằng cùng việc tập thể dục giúp cơ thể săn chắc và đẹp hoàn hảo.
Vài ngày trước đó, Hamilton và bạn gái hơn 7 tuổi có mặt tại Cannes, tham dự một số sự kiện thuộc khuôn khổ LHP danh giá ở miền nam nước Pháp. Trong một bữa tiệc tối, tay đua 29 tuổi hoàn toàn bị bạn gái hút hồn, không rời mắt khỏi vòng một nảy nở của Nicole.
Cặp đôi hẹn hò từ năm 2008, nhiều lần chia tay rồi tái hợp. Đầu năm nay, Hamilton cầu hôn Nicole và được người đẹp đồng ý sau 3 lần thất bại.
Đôi trai tài, gái sắc và chênh tuổi vẫn quấn quýt bên nhau nhiều năm nay.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục